Đồng phục UniWorld - Công Ty May Đồng phục ĐẸP GIÁ RẺ tại Xưởng

Kế hoạch họp lớp hoàn hảo và ý nghĩa nhất 2024

Hằng năm mỗi dịp tết về là thời điểm hoàn hảo để họp lớp. Và để buổi họp lớp được trọn vẹn, ý nghĩa, đừng quên những lưu ý dưới đây nhé.

Bầu ra một ban tổ chức

Một buổi họp lớp diễn ra suôn sẻ phụ thuộc rất nhiều vào ban tổ chức. Thông thường, ban tổ chức sẽ là các cán bộ của lớp. Tuy nhiên, điều này vô tình làm giảm chất lượng của buổi họp lớp cũ. Bởi có thể cán bộ lớp đã từng làm rất tốt công việc của họ khi còn đang trên ghế nhà trường, nhưng chưa chắc họ sẽ là người giỏi trong việc tổ chức các sự kiện. Đây cũng là lỗi mà khá nhiều lớp đã và đang mắc phải.

Các lớp nên chọn những người hoạt bát, năng động, có tinh thần xây dựng, tính tổ chức cao. Những người này sẽ giúp buổi họp lớp diễn ra suôn sẻ hơn

Xem thêm: Công ty in áo phông đồng phục giá rẻ

Chọn địa điểm họp lớp phù hợp

Một địa điểm họp lớp sẽ được chọn tùy thuộc vào các hoạt động diễn ra. Nếu buổi họp lớp muốn diễn ra trong không gian mở, có thể chọn một địa điểm du lịch, mổi buổi dã ngoại… Còn nếu muốn có không gian riêng tư, gần gũi, đặt một phòng ăn hay phòng hát karaoke sẽ là sự lựa chọn phù hợp

Nhà hàng - một trong những địa điểm tổ chức họp lớp phổ biến

Dự trù kinh phí tổ chức

Dù ít dù nhiều, kinh phí luôn là vấn đề nhạy cảm với nhiều người. Việc dự trù kinh phí sẽ giúp lớp của bạn chi tiêu phù hợp hơn, sao cho vừa tiết kiệm, vừa đảm bảo đầy đủ các nhu cầu thiết yếu nhất.

Vì vậy, ban tổ chức nên dự trù một khoản chi phí cố định và chi phí dự phòng. Ngoài ra, cũng có thể kêu gọi các thành viên ủng hộ thêm. Chuẩn bị thêm cả những bộ đồng phục áo họp lớp nữa nhé để góp phần sinh động và ý nghĩa hơn.

Xem thêm: 1888+ Mẫu Áo Phông Đồng Phục Công Ty ĐẸP

Xây dựng kịch bản chương trình họp lớp

Một buổi họp lớp thực sự ý nghĩa và hoàn hảo thì không thể thiếu một kịch bản được. Đây cũng là điều mà rất nhiều lớp đau đầu.

Có thể là một trò chơi nhỏ, một vài lời cảm ơn sâu sắc tới thầy cô, hay các hoạt động tương tác giữa các thành viên… Đặc biệt, đừng quên một bộ đồng phục đẹp để thể hiện tinh thần đoàn kết, gợi lại những kỷ niệm đẹp của lớp bạn nhé

Bài viết liên quan:

Ý nghĩa của đồng phục áo nhóm

Những lưu ý cần biết khi làm áo đồng phục cho lớp

Bật mí 3 bí mật giúp bạn có một buổi họp lớp ý nghĩa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Nội dung liên quan
Bình luận