Đồng phục UniWorld - Công Ty May Đồng phục ĐẸP GIÁ RẺ tại Xưởng

Tư vấn chọn chất liệu vải để may đồng phục công ty cho mùa hè nóng nực

Mỗi khi mùa hè đến mang theo cái nắng oi bức cũng là lúc nhiều đơn vị cần phải thay đổi đồng phục công sở, đồng phục công ty mình để nhân viên có thể cảm thấy thoải mái khi làm việc trong thời tiết mùa hè. Bạn đang băn khoăn về việc lựa chọn chất liệu vải nào cho phù hợp với khí hậu nắng nóng của mùa hè? Hãy tham khảo một vài lời khuyên của UniWorld dưới đây để bạn có quyết định lựa chọn chất liệu vải may tốt nhất.

Mỗi khi mùa hè đến mang theo cái nắng oi bức cũng là lúc nhiều đơn vị cần phải thay đổi đồng phục công sở, đồng phục áo phông công ty mình để nhân viên có thể cảm thấy thoải mái khi làm việc trong thời tiết mùa hè. Bạn đang băn khoăn về việc lựa chọn chất liệu vải nào cho phù hợp với khí hậu nắng nóng của mùa hè? Hãy tham khảo một vài lời khuyên của UniWorld dưới đây để bạn có quyết định lựa chọn chất liệu vải may tốt nhất.

1.    Hãy chọn chất liệu vải có thành phần sợi tự nhiên cao

  Điều đầu tiên khi lựa chọn chất liệu vải để may đồng phục công ty mùa hè, các bạn cần lựa chọn chất liệu vải có khả năng hút mồ hôi, co giãn và thoáng mát. Bản chất của sợi vải tự nhiên là khô thoáng, thấm hút mồ hôi tốt vì thế chất liệu vải 100% cotton co giãn 4 chiều là lựa chọn hàng đầu khi các bạn chọn chất liệu vải làm áo đồng phục cho mùa hè. Tuy nhiên cũng vì thế mà giá thành của chất liệu vải sợi tự nhiên cao hơn so với giá thành các loại vải khác. Ngược lại, các loại vải sợi tổng hợp khả năng thấm hút mồ hôi kém và sẽ gây cho người mặc cảm giác bí hơi và nóng. Bạn có thể lựa chọn chất vải pha trộn giữa 2 loại vải trên để giảm bớt chi phí nhưng sản phẩm vẫn đảm bảo độ thoáng mát cần thiết.

2.    Cần chọn màu sắc tươi sáng

  Màu sắc ảnh hưởng trực tiếp đến việc hấp thu tia bức xạ cảu mặt trời. Bạn nên lựa chọn những  mẫu đồng phục màu trắng có khả năng phản xạ lại ánh sáng của mặt trời 1 cách tốt nhất, vừa giúp bạn giảm việc phải hấp thu nhiệt vừa bảo vệ da bạn khỏi những tia bức xạ. Các màu sắc tươi sáng sẽ càng hấp thu nhiệt nhiều nên không phải lúc nào những chiếc áo đồng phục cũng đảm bảo được độ thoáng mát, đặc biệt là trong thời tiết nắng gắt của mùa hè. 

Dưới đây là một số mẫu áo đồng phục công ty mùa hè Hot nhất trong năm 2017 dể các bạn tham khảo:

Ngoài ra áo đồng phục mùa hè là sự tổng hòa của nhiều yếu tố từ khách quan đến chủ quan như việc chọn xưởng may, chọn thiết kế, màu sắc, chất liệu vải,… cho phù hợp. Nếu bạn biết cách hài hòa giữa các yếu tố, việc may đồng phục công ty đẹp sẽ trở nên rất dễ dàng Hiện nay, có rất nhiều xưởng may, công ty may đồng phục cho bạn lựa chọn, nếu bạn vẫn còn phân vân, bối rối chưa biết chọn nơi nào để “trao mặt gửi vàng”, hãy đến với xưởng may đồng phục UniWorld để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn chu đáo nhất, chúng tôi sẽ tư vấn và lên thiết kế miễn phí giúp bạn chắp cánh ý tưởng và gửi gắm đến bạn thành công!

Tác giả: UniWorld
Nguồn:Thế Giới Đồng Phục UniWorld Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Nội dung liên quan
Bình luận