Đồng phục UniWorld - Công Ty May Đồng phục ĐẸP GIÁ RẺ tại Xưởng

Tin tức mới nhất

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổng hợp những mẫu áo khoác đồng phục học sinh đẹp hợp xu hướng

Áo khoác đồng phục học sinh là trang phục không thể thiếu khi đến trường, đặc biệt là những ngày đông lạnh, mưa rét như ở miền Bắc. Bên cạnh tác dụng bảo vệ, những mẫu áo này còn là cách thể hiện sự khác biệt của một tập thể trường. Bạn hãy tham khảo những mẫu áo khoác đồng phục học sinh đẹp, hợp xu hướng nhất hiện nay để mang đến một diện mạo mới cho ngôi trường của mình nhé!

Lý do nhà trường nên may đồng phục áo khoác học sinh

Việc may đồng phục học sinh không chỉ đơn thuần là việc tạo ra trang phục cho học trò, mà còn là cách nhà trường xây dựng tinh thần đoàn kết đồng thời xây dựng ý thức tự hào của mỗi em về ngôi trường mình theo học. Đặc biệt, những mẫu đồng phục áo khoác còn là cách giúp các em học sinh chống lại khí hậu ngày càng khắc nghiệt. Hơn nữa, lý do mà nhà trường nên may đồng phục áo còn còn là:

 

  • Những mẫu áo khoác gió rất nhẹ và dễ dàng mang theo bên mình.
  • Tất cả các sản phẩm đồng phục áo khoác đều có độ bền rất cao.
  • Khả năng che chắn, giữ ấm tốt cho cơ thể các em học sinh.
  • Những mẫu thiết kế đều rất trẻ trung hợp thời trang cho các em tự tin hơn.
  • May đồng phục học sinh còn là các thể hiện sự uy tín của trường học

Tổng hợp những mẫu áo khoác đồng phục học sinh đẹp xu hướng mới nhất

Thị trường hiện nay có vô vàn các mẫu áo khoác khác nhau cả về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc... Chính vì thế, làm sao để các em học sinh có được mẫu đồng phục phù hợp với lứa tuổi, văn hóa nhà trường lại vừa đảm bảo hợp thời trang cho các bạn Gen Z, Gen G? Đừng bỏ lỡ những mẫu áo khoác đồng phục học sinh đẹp xu hướng mới nhất mà UniWorld chúng tôi đã tổng hợp dưới đây nhé! Tất cả đều rất ấn tượng và hợp thời trang!

Mẫu đồng phục áo khoác dành cho học sinh cấp 1

Với độ tuổi từ 6 tuổi đến 10 tuổi, những học sinh cấp tiểu học rất cần những mẫu áo khoác đảm bảo giữ ấm tốt lại thoải mái khi vận động. Hãy ưu tiên những mẫu thiết kế áo khoác đáng yêu, năng động, sáng tạo, thể hiện được tinh thần hoạt bát của các em học sinh. Màu sắc của những chiếc áo phải bắt mắt, nổi bật sẽ khiến các em thực sự thích thú mỗi khi mặc tới trường.

 

Áo khoác đồng phục học sinh cấp 2

Cũng tương tự như những mẫu đồng phục áo khoác dành cho học sinh tiểu học thì áo khoác đồng phục dành cho học sinh cấp 2 cũng rất được ưa chuộng. Chủ yếu sử dụng chất liệu siêu nhẹ, dễ dàng sử dụng nên luôn đảm bảo sự thoải mái cho mỗi học sinh. Về màu sắc, đây là lứa tuổi thanh thiếu niên nên hầu hết các em đều rất ưa thích các màu sắc nhã nhặn, dễ dàng phối với các loại áo quần tối màu.

 

Áo khoác đồng phục học sinh cấp 3

Học sinh THPT là đối tượng đã có ý thức rõ nét về tính thẩm mỹ, do đó khi chọn những mẫu áo khoác đồng phục học sinh cấp 3, nhà trường hãy chọn những mẫu áo thời trang. Bên cạnh đó, xu hướng mới nhất của những bạn học sinh này chính là những mẫu áo khoác rộng, do đó, hãy cân nhắc sử dụng những mẫu áo khoác bomber, áo khoác gió để đảm bảo tất cả đều yêu thích và ưng ý.

 

Lưu ý khi đặt may áo khoác đồng phục học sinh

Để có được một chiếc áo đồng phục hoàn hảo, lý tưởng theo mục đích sử dụng, đối tượng mặc, khi đặt may áo khoác, bạn nên lưu ý tới các yếu tố sau:

  • Hãy chọn chất liệu vải phù hợp, thoáng khí, ít nhăn và không bay màu trong quá trình sử dụng.
  • Cân nhắc những màu sắc phù hợp với môi trường học tập, mỹ quan chung và nét văn hóa đặc trưng của trường.
  • Chọn địa chỉ - công ty may áo khoác đồng phục học sinh uy tín tại Hà Nội để có được sự tư vấn cùng mức giá tốt nhất.

 

Xưởng may đồng phục áo khoác dành cho học sinh uy tín giá rẻ tại Hà Nội

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ may áo khoác đồng phục áo khoác chất lượng cao, giá cả hợp lý để trang bị cho các em học sinh thân yêu? Tại Hà Nội với vô vàn xưởng may, việc lựa chọn một cơ sở uy tín để gửi gắm niềm tin quả thực không hề dễ dàng. Hiểu được điều đó, UniWorld chúng tôi không chỉ may đồng phục chất lượng cao, mẫu mã đa dạng mà còn có giá cả cạnh tranh.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chúng tôi tự tin mang đến những sản phẩm thời trang đồng phục tốt nhất và đáp ứng mọi lĩnh vực khác nhau. Tại xưởng may UniWorld, chúng tôi mang đến một quy trình sản xuất chuyên nghiệp, từ khâu thiết kế mẫu mã đến lựa chọn chất liệu, sản xuất hàng loạt và giao hàng tận nơi. Ngoài ra, chúng tôi còn mang tới những cam kết để khách hàng nào cũng yên tâm, đó là:

  • Sử dụng các loại vải cao cấp, an toàn cho sức khỏe của từng học sinh, đảm bảo độ bền màu và form dáng luôn đẹp mắt.
  • Đội ngũ thiết kế tài năng luôn cập nhật những xu hướng thời trang áo khoác đồng phục học sinh mới nhất, phù hợp với từng lứa tuổi.
  • Chúng tôi cam kết mức giá cả hợp lý, cạnh tranh phù hợp với ngân sách của các trường học.
  • Tư vấn nhiệt tình, có sẵn kho mẫu áo khoác đồng phục học sinh đẹp mắt, đa dạng kiểu dáng, chủng loại để lựa chọn.
  • Tiến độ sản xuất nhanh chóng, có thể đáp ứng mọi đơn hàng may đồng phục số lượng lớn, giao hàng tận nơi đúng hẹn.

 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc, xưởng may áo khoác đồng phục học sinh UniWorld đã đồng hành cùng hàng trăm trường học trên địa bàn Hà Nội. Chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các mẫu áo khoác nỉ, áo khoác gió đồng phục chất lượng cao, được các em học sinh vô cùng yêu thích. Sau khi tham khảo bài tổng hợp những mẫu áo khoác đồng phục học sinh đẹp hợp xu hướng hãy lựa chọn ra mẫu ưng ý và đặt hàng nhanh chóng nhé!

Huynh Hieu

Tác giả: Huynh Hieu

Nội dung liên quan