Đồng phục UniWorld - Công Ty May Đồng phục ĐẸP GIÁ RẺ tại Xưởng

Địa chỉ đặt may mẫu quần áo cử nhân mầm non đẹp nhất tại Hà Nội.

Ngày lễ tốt nghiệp là ngày quan trọng và ý nghĩa của cuộc đời, đánh dấu sự trưởng thành, lớn khôn của các bé. Một mẫu áo lễ phục tốt nghiệp đẹp đánh dấu ngày trọng đại trong cuộc đời của các con. Mang lại cho bậc phụ huynh nhà trường niềm vui, niềm tự hào hãnh diện.

Địa chỉ đặt may quần áo cử nhân mầm non uy tín, chất lượng

Áo cử nhân mầm non là trang phục tốt nghiệp được yêu thích vừa đáng yêu lại rất ý nghĩa cho các bé. Vậy địa chỉ đặt may quần áo cử nhân mầm non nào chất lượng? Uniworld sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất về mẫu áo cử nhân mầm non, địa chỉ mua uy tín.

Mẫu áo cử nhân mầm non giá rẻ là gì?

Áo cử nhân mầm non giá rẻ là những trang phục tốt nghiệp cho trẻ mầm non được yêu thích, thiết kế mẫu mã đa dạng. Chất liệu áo được mày đa dạng kiểu dáng, mẫu mã như vải phi bóng, vải phi, vải row,...Những mẫu áo này được dùng trong ngày tốt nghiệp của trẻ mầm non, đại diện cho ngày tốt nghiệp sử dụng chụp ảnh lưu niệm ý nghĩa cho bé.

Áo cử nhân mầm non giá rẻ cho ngày tốt nghiệp của các bé

Mẫu áo cử nhân mầm non đẹp mới nhất

Mẫu áo cử nhân cho bé trai lịch sự với gam màu đen

Mẫu áo cử nhân nhiều màu sắc cho bé

 

Mẫu áo cử nhân trang trí cách điệu

Mẫu áo cử nhân mầm non gam màu đỏ nổi bật

Mẫu áo cử nhân truyền thống

Những lưu ý chọn may quần áo cử nhân mầm non

Để chọn được địa chỉ đặt may quần áo cử nhân mầm non chất lượng, đẹp  thì cần lưu ý những vấn đề dưới đây:

Kiểu dáng

Khác với các trang phục bình thường, những mẫu áo cử nhân sẽ thường thiết kế thụng, dài tới mắt cá chân. Các mẫu áo cử nhân xuất phát từ những nước phương Tây, và thời điểm tốt nghiệp thường diễn ra từ tháng 10 đến tháng 11, thời tiết lạnh nên cần những mẫu áo choàng dài giữ ấm. Kiểu dáng áo choàng thụng cử nhân đến nay vẫn được giữ nguyên.

Chú ý chọn kiểu dáng khi may áo cử nhân mầm non cho bé

Chú ý chất liệu vải

Để chọn được địa chỉ đặt may mẫu quần áo cử nhân mầm non đẹp nhất tại Hà Nội cần lưu ý đến chất liệu vải. Thường ở những nước phương Tây thì áo cử nhân khá dày và nặng để giữ ẩm. Khi mẫu áo này du nhập vào Việt Nam thì chất liệu vải áo được cải tiến để phù hợp với khí hậu. Bởi vậy chất liệu mềm nhẹ và thoáng hơn, kiểu dáng thụng kết hợp với chất liệu vải này mang đến cho bé sự dễ chịu, có thể tạo dáng thoải mái để có những bức hình tốt nghiệp đẹp.

Chất liệu vải may áo cử nhân cho bé cần thoáng mát, thẩm mỹ

Màu sắc áo cử nhân

Áo cử nhân cho bé thường màu đen hay những tông màu tối. Tuy nhiên vì là những mẫu áo cử nhân cho bé nên sẽ có nhiều màu sắc khác nhau như vàng, hồng, xanh để phù hợp với lứa tuổi của bé.

Màu sắc áo cử nhân cho bé đa dạng, ưu tiên màu tươi sáng

Nón bánh tiêu

Chiếc áo cử nhân cho bé hoàn chỉnh không thể thiếu đi nón bánh tiêu, nón vành tốt nghiệp. Chiếc nón này sẽ có hình vuông, thiết kế lấy ý tưởng từ hình dáng của quyển sách thể hiện sự tri thức. Trên nón cử nhân tốt nghiệp sẽ thường có tua vàng hay màu sắc đồng bộ với màu áo để tăng tính thẩm mỹ, mang đến cho bé sự trưởng thành.

Nón bánh tiêu là không thể thiếu với những mẫu áo cử nhân

Bảng giá may áo cử nhân mầm non tốt nghiệp

Bảng giá may áo cử nhân mầm non tốt nghiệp ở mỗi địa chỉ đặt may quần áo cử nhân mầm non. Mức giá may áo cử nhân cho bé sẽ còn phụ thuộc vào những yếu tố như số lượng - chất liệu vải. MỨc giá trên thị trường từ khoảng 220.000 Vnđ với số lượng từ 111 - 200 áo), mức giá sẽ khoảng hơn 300.000 Vnđ nếu số lượng ít từ 5 đến 9 áo. Tuy nhiên mức giá có thể thay đổi chênh lệch tùy theo từng đơn vị may áo cử nhân.

Tại sao bạn nên chọn may áo cử nhân mầm non tại Uniworld?

Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ đặt may quần áo cử nhân mầm non giá hợp lý, chất lượng tốt? Uniworld có những bộ đồng phục mầm non cho bé chất lượng với kiểu dáng ấn tượng, giá lại rất tương xứng và phải chăng. Có rất nhiều lý do nên chọn Thế Giới Đồng Phục để may áo cử nhân mầm non cho bé:

  • Kiểu dáng đa dạng, chất liệu và màu sắc áo cử nhân mầm non phong phú. Bên cạnh những thiết kế đã có sẵn chúng tôi nhận thiết kế theo yêu cầu khách hàng.
  • Mức giá hợp lý và tương xứng với chất lượng sản phẩm. Uniworld có hệ thống xưởng sản xuất trực tiếp khép kín, không phát sinh thêm chi phí nên mức giá luôn rất hấp dẫn.
  • Uniworld không chỉ là địa chỉ sản xuất đồng phục mầm non mà còn sản xuất đồng phục công ty, doanh nghiệp, đồng phục nhóm, lớp và câu lạc bộ. Thế Giới Đồng Phục cũng là xưởng sản xuất áo thun trơn chất lượng, lớn nhất ở khu vực miền Bắc.

Uniworld là địa chỉ may áo cử nhân tận xưởng giá tốt, chất lượng

Địa chỉ may áo cử nhân mầm non giá tốt nhất Hà Nội

Uniworld là một trong những địa chỉ đặt may mẫu quần áo cử nhân mầm non đẹp nhất tại Hà Nội với mức giá tốt. Chúng tôi có xưởng may trực tiếp nên mức giá may áo cử nhân luôn tốt trên thị trường, không qua những đơn vị trung gian. Mức giá cũng được công khai và tư vấn dựa trên số lượng, chất liệu vải may áo, không phát sinh thêm chi phí khác trong quá trình may nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm.

Để tìm được địa chỉ đặt may quần áo cử nhân mầm non chất lượng, uy tín cần tìm hiểu kỹ, nên chọn địa chỉ uy tín, nhận được những review tốt từ khách hàng. Hy vọng những chia sẻ của Uniworld trong bài viết này sẽ hữu ích với những ai đang có nhu cầu may áo cử nhân tốt nghiệp cho bé giá hợp lý với chất lượng tương xứng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Nội dung liên quan
Bình luận