Đồng phục UniWorld - Công Ty May Đồng phục ĐẸP GIÁ RẺ tại Xưởng

Tin tức mới nhất

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bảng size tạp dề với kích thước tiêu chuẩn [update 2024]

Tạp dề là phụ kiện không thể thiếu đối với các quán cà phê, nhà hàng, salon tóc, cho các bé học giờ ngoại khóa,…Để có được mẫu đồng phục tạp dề ưng ý, bạn nên tham khảo bảng size tạp dề kết hợp cùng với các thông số kích thước. Bên cạnh đó, liên hệ với những địa chỉ may đồng phục nhân viên uy tín để có được sự tư vấn tốt nhất là điều rất cần thiết nhé!

Lợi ích của tạp dề đồng phục trong công việc

Ngày nay bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những mẫu đồng phục tạp dề được mặc bởi những cô nhân viên quán cà phê, anh chàng làm việc trong tiệm cắt tóc chuyên nghiệp hay trong các trung tâm thẩm mỹ…Với sự cải tiến theo xu hướng thời đại, chúng đều được may theo bảng size tạp dề tiêu chuẩn với rất nhiều lợi ích như:

Lợi ích của tạp dề đồng phục

  • Những mẫu tạp dề dễ lau chùi có thể tránh bụi bẩn hay những vết bẩn bám dính lên bề mặt quần áo.

  • Hay những mẫu có thiết kế phần túi phía trước giúp cho người mặc có thể đựng những vật dụng cần thiết phục vụ cho công việc.

  • Tạp dề được in logo thương hiệu với bảng size tạp dề chuẩn kích thước còn làm tăng sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả.

  • Hơn hết, đồng phục tạp dề còn thể hiện phong cách thời trang riêng, được xem là một xu hướng mới ở nhiều môi trường làm việc năng động.

Tiêu chí quan trọng khi chọn may theo bảng size tạp dề

Với những lợi ích tuyệt vời mà đồng phục tạp dề mang lại, rất nhiều cửa hàng, cơ sở kinh doanh lựa chọn may và in logo. Tuy nhiên, để có được những sản phẩm ưng ý, bên cạnh bảng size tạp dề bạn cần ghi nhớ những tiêu chí sau đây:

Chất liệu vải may tạp dề phù hợp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chất liệu vải khác nhau, tuy nhiên để lựa chọn được loại vải may tạp dề phù hợp bạn cần phải dựa trên công việc đang kinh doanh là gì. Chẳng hạn đối với quán cafe nên ưu tiên vải kaki thoáng mát, form đẹp. Còn đối với nhà bếp có thể lựa chọn chất liệu vải denim với chịu nhiệt tốt.

Chọn màu sắc tạp dề

Bên cạnh công dụng giữ quần áo của người mặc luôn sạch sẽ thì tạp dề đồng phục còn giúp nhận diện thương hiệu rất tốt. Chính vì vậy, khi chọn màu bạn hãy ưu tiên chọn những màu phù hợp với bộ nhận diện thương hiệu, đồng nhất với đồng phục và phù hợp với thiết kế nội thất của cửa hàng.

Chọn màu sắc tạp dề phù hợp

Lựa chọn kích thước theo bảng size tạp dề

Để tránh tình trạng khi nhân viên sử dụng sẽ bị chật hoặc quá rộng làm ảnh hưởng đến tác phong phục vụ cũng như quá trình làm việc. Bạn nên lấy số đo, form dáng của từng nhân viên và so sánh với bảng size tạp dề.

Bảng size tạp dề với kích thước tiêu chuẩn

Có thể thấy, hiện nay có rất nhiều kiểu dáng tạp dề khác nhau để khách hàng lựa chọn. Mỗi loại lại có những đặc điểm riêng để phù hợp với từng nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau. Tuy nhiên, tất cả đều cần dựa theo một bảng size tạp dề tiêu chuẩn để người mặc luôn thể hiện được sự chỉnh chu. Đồng thời các cửa hàng cũng sở hữu được mẫu đồng phục phù hợp nhất.

Bảng size tạp dề yếm dài

Đây là một trong những loại tạp dề được nhiều cửa hàng, trung tâm lựa chọn nhất hiện nay. Nhờ thiết kế yếm dài nên có thể dễ dàng che phủ được toàn thân của người mặc, hạn chế hiệu quả vết bẩn, nước… đến trang phục và da. Nếu bạn đang muốn may đồng phục tạp dề yếm dài cho nhân viên của mình hãy tham khảo bảng size sau đây:

Tạp dề yếm dài

Thông số

Kích thước(cm)   Kích thước (cm)                            

Bề rộng của tạp dề

60

Chiều dài của tạp dề

86

Chiều dài của tạp dề tính từ dây đeo eo trở xuống

52

Chiều dài của tạp dề tính từ dây đeo eo trở lên

34

Chiều dài dây cột đôi của tạp dề

49

Chiều rộng dây cột đôi của tạp dề

1.5

Chiều sâu của túi

17

Chiều rộng của túi

30

Chiều rộng phần cổ tạp dề

22

Dây điều chỉnh độ rộng ở cổ (dài x rộng)

68 x 2.5

Bảng size tạp dề ngắn với kích thước tiêu chuẩn

Tạp dề ngắn còn được gọi là tạp dề thắt lưng, tạp dề buộc eo với tác dụng chính để che đi phần hông. Với phần túi nhỏ ở phía trước, mẫu tạp dề này giúp người sử dụng dễ dàng đựng giấy tờ hoặc các loại dụng cụ hỗ trợ công việc. Thường mẫu tạp dề này được các quán cà phê lựa chọn sử dụng với bảng size tạp dề tiêu chuẩn như sau:

Tạp dề ngắn

Thông số

Kích thước (cm)

Chiều ngang tạp dề

58

Chiều dài tạp dề

45

Chiều ngang của túi

24

Chiều sâu túi

18

Bảng size tạp dề cho bé

Với sự phát triển vượt bậc cùng với việc cập nhật những kiến thức mới, có rất nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho con cùng vào bếp. Điều này không chỉ giúp các con khám phá, biết giúp đỡ cha mẹ chuẩn bị bữa ăn hàng ngày. Mà đây còn là việc làm cần thiết giúp các con tránh ra được màn hình tivi, điện thoại.

Mẫu tạp dề cho bé

Hay những trường học thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khoá với tiết dạy nấu ăn. Đặc biệt là cá chương trình học tô màu, học vẽ, làm bánh, nặn đất sét… rất cần sử dụng tới những chiếc tạp dề với những hình ảnh dễ thương, màu sắc tươi sáng. Vậy hãy xem bảng size tạp dề với kích thước tiêu chuẩn để chuẩn bị cho con yêu nhé!

Thông số

Tuổi

Chiều cao (cm)

Cân nặng (kg)

Size 1

1 – 2

80 – 90

10 – 12

Size 2

3 – 4

90 – 100

12 – 14

Size 3

5 – 6

100 – 110

14 – 16

Size 4

7 – 8

110 – 120

16 – 18

Size 5

9 – 10

120 – 130

18 – 20

Một số mẫu đồng phục tạp dề theo lĩnh vực

Tùy theo từng lĩnh vực mà các chủ cửa hàng có thể lựa chọn những mẫu đồng phục tạp dề khác nhau. Bên cạnh việc tham khảo bảng size tạp dề, bạn hãy nghiên cứu và xem những mẫu đồng phục tạp dề theo từng lĩnh vực để đưa ra quyết định phù hợp nhất nhé!

May tạp dề cho tiệm nail

Với mô hình kinh doanh làm đẹp cho những đôi bàn tay xinh xắn, các tiệm nail ngày nay mọc lên với số lượng cực lớn. Cũng chính bởi vậy mà sự cạnh tranh ngày càng cao. Làm sao để tạo ra sự khác biệt với đối thủ, thu hút khách hàng đến với tiệm của mình? Bảng size tạp dề đồng phục chính là lựa chọn thông minh được nhiều chủ spa móng lựa chọn.

Đồng phục tạp dề tiệm nail

Những mẫu tạp dề đồng phục tiệm nail thường sử dụng dạng thiết kế dây yếm, thân dài hoặc thân ngắn. Chất liệu chính được sử dụng thường ưu tiên những chất liệu thấm hút mồ hôi, độ bền cao, dễ dàng giặt là, hạn chế bám hóa chất. Thiết kế in logo thương hiệu sẽ tạo điểm nhấn và thể hiện sự chuyên nghiệp cho tiệm hơn.

Tạp dề pha chế

Với thiết kế đặc biệt dành cho những nghệ nhân pha chế, mẫu tạp dề này giúp bảo vệ quần áo khỏi các vết bẩn và chất lỏng cực tốt khi làm việc. Cùng với đó là các chi tiết được thiết kế thông minh và tiện ích, tạp dề pha chế thường có nhiều túi và ngăn để đựng các dụng cụ cần thiết. Nếu có nhu cầu, bạn hãy so sánh với bảng size tạp dề tiêu chuẩn để lựa chọn được kích thước phù hợp cho nhân viên của mình nhé!

Tạp dề đồng phục bếp

Với tính chất tiếp xúc nhiều với nhiệt độ cao, dầu mỡ nên chất liệu vải ưu tiên cho mẫu tạp dề nấu ăn là có khả năng chống bẩn và dầu mỡ cao. Nhờ đó có thể giúp bảo vệ quần áo của người làm bếp khỏi các vết bẩn và vết nhờn. Đặc biệt cần phải chú trọng tới sự thoải mái và thuận tiện khi đeo cũng như khi sử dụng để đảm bảo được sự tiện lợi trong quá trình làm việc.

Tạp dề quán café

Một trong những mô hình kinh doanh ưa chuộng sử dụng tạp dề làm đồng phục nhân viên nhất chính là các quán café. Chúng không chỉ bảo vệ quần áo khỏi các vết bẩn, mà còn là biểu tượng đại diện cho thương hiệu của quán. Hầu hết các mẫu tạp dề tiệm cà phê sẽ được thiết kế sáng tạo với phần logo và slogan ấn tượng. Bên cạnh việc lựa chọn chất liệu thoáng mát hãy tham khảo bảng size tạp dề tiêu chuẩn để có được bộ đồng phục đẹp nhất cho nhân viên của mình nhé!

Thiết kế tạp dề cho quán cà phê

Tạp dề cửa hiệu làm tóc

Đối với các cửa hiệu làm tóc thường các mẫu tạp dề sẽ có thiết kế dáng dài để tránh tính trạng tóc hoặc thuốc nhuộm bám bẩn lên quần áo bên trong. Ngoài ra, những chiếc túi lớn ở dưới ngực hoặc hai bên hông cũng được thiết kế để thợ cắt tóc có thể để các đồ dùng cần thiết khi làm việc.

Tạp dề đồng phục nhà hàng

Những nhà hàng, khách sạn lớn, tạp dề không chỉ dừng lại ở một bộ đồng phục thông thường. Mà chúng còn được sử dụng như một công cụ marketing thương hiệu hiệu quả. Mỗi bộ phận sẽ có những mẫu đồng phục tạp dề phù hợp với từng công việc mà họ làm để đảm bảo thuận tiện nhất trong quá trình làm việc.

Tạp dề quà tặng

Để gia tăng hiệu quả quảng bá thương hiệu, hiện nay có nhiều doanh nghiệp lựa chọn may in tạp dề đồng phục để tri ân khách hàng. Đồng phục tạp dề quà tặng sẽ được thiết kế tinh tế, chuyên nghiệp với các thông tin mang đậm phong cách của doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp muốn in số lượng lớn, hãy tham khảo trước đó bảng size tạp dề để tối ưu chi phí nhé!

Tạp dề quà tặng Cocacola

Tạp dề ngành y tế

Đơn giản là sự nhìn nhận chung của các mẫu tạp dề y tế, bởi đây là môi trường cần có sự tinh tế, nhẹ nhàng. Những mẫu tạp dề ngắn được dùng để khoác ở phía trước giúp bảo vệ người mặc khỏi những nguy cơ tiềm ẩn trong môi trường y tế này. Chất liệu chủ yếu có khả năng chống thấm nước, chống khuẩn đảm bảo an toàn cho người mặc và tránh lây lan nguồn bệnh.

Uniworld – xưởng may đồng phục tạp dề uy tín tại Hà Nội

Bảng size tạp dề rất quan trọng để mang tới những bộ đồng phục đẹp mắt, vừa vặn và chỉn chu. Uniworld là một trong những xưởng may đo đồng phục chuẩn chất lượng hàng đầu tại Hà Nội hiện nay. Với kinh nghiệm gần một thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối đồng phục công ty trên toàn quốc. Chúng tôi đã và đang là địa chỉ tin cậy được nhiều doanh nghiệp gửi trọn niềm tin bởi:

  • Quy mô xưởng may lớn, dây chuyền khép kín, công nghệ in thêu hiện đại đảm bảo chuẩn theo bảng size tạp dề.

  • Thiết kế mẫu tạp dề đồng phục riêng theo từng yêu cầu và chỉnh sửa cho tới khi khách hàng hài lòng.

  • Chất lượng thành phẩm cao cấp, chất liệu có chọn lọc, nguồn cấp rõ ràng đảm bảo giá may đồng phục tạp dề tốt nhất.

  • Cam kết đổi trả, hoàn tiền, thanh toán nhanh chóng nếu bất kỳ sản phẩm nào lỗi do quá trình sản xuất của chúng tôi.

Chọn địa chỉ may đồng phục tạp dề chuẩn size

Với những thông tin chi tiết về bảng size tạp dề với kích thước tiêu chuẩn mà Uniworld đã chia sẻ cùng với những mẫu tạp dề được lựa chọn theo từng ngành nghề riêng. Hi vọng bạn có thể lựa chọn cho cửa hàng của mình một mẫu đồng phục phù hợp nhất, chuyên nghiệp nhất. Nếu có nhu cầu tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm đồng phục hãy liên hệ với Thế giới đồng phục chúng tôi theo hotline 0904403322 để được giải đáp nhé!

Thế Giới Đồng Phục UniWorld

Tác giả: Thế Giới Đồng Phục UniWorld

Nội dung liên quan