Đồng phục UniWorld - Công Ty May Đồng phục ĐẸP GIÁ RẺ tại Xưởng

6 Cách kiểm tra chất lượng hàng may mặc - Đồng phục UniWorld

Một trong những điều quan trọng nhất cần lưu ý khi mua đồng phục là chất lượng đồng phục. Tính toàn vẹn chất liệu của nó là nền tảng cho sự thành công đối với một dịch vụ cung cấp áo đồng phục của bạn: kết quả của việc thiết kế, sự thoải mái của người mặc, số lần giặt nó có bị nhàu, v.v .. Khi chọn đồng phục của bạn, điều quan trọng là phải biết cách kiểm tra chất lượng của những hàng may mặc đó.

Cách kiểm tra chất lượng vải đồng phục

Dưới đây là hướng dẫn cho người mới bắt đầu về cách kiểm tra chất lượng của hàng may mặc trước khi thực hiện đầu tư vào mua đồng phục không:

1. Kiểm tra vải.

Các loại vải tốt chất lượng cao thường dày hơn và không xuất hiện mờ khi được giữ lên với ánh sáng chói. Khi kiểm tra bạn sờ xem nó có đủ dày không, nếu nó mỏng thì chấc bạn cần phải cân nhắc về độ bền của vải.

2. Kiểm tra các nút cúc và dây kéo.

Các nút và dây khóa kéo là thứ đầu tiên mà chúng ta cần lưu ý khi mua một đô dùng may mặc. Sút kéo đồng phục của bạn nên được giữ tại chỗ với một đường khâu chắc chắn. Hãy chắc chắn rằng các khóa kéo lên xuống hoạt động một cách trơn tru.

3. Kiểm tra nhãn hiệu

Nhãn hàng may mặc phải cho biết thông tin cơ bản nhất về chất liệu và hướng dẫn sử dụng giạt giữ thích hợp. Một nhãn thông tin có trên trang phục là một dấu hiệu chi tiết mà hàng may mặc chất lượng thấp thường không có. 

4. Kiểm tra đường may dọc bộ trang phục

Kiểm tra đường khâu là một phương pháp tuyệt vời để xác định chất lượng hàng may mặc của bạn. Bạn có thể dễ dàng nhận ra những đường khâu thô và khoảng cách giữa các đường khâu khi bạn cố kéo dãn chỗ vải đó ra. Ngoài ra, hãy tìm cách kiểm tra những phần nhạy cảm của bộ đồ, vì chúng cũng cần được khâu chặt.

5. Thực hiện các thử nghiệm kéo giãn

Vải chất lượng cao, khi kéo rất nhẹ và dễ, không bị đổi màu hoặc thay đổi hình dạng của nó. Khi giãn trong một vài giây, vải sẽ trở lại kích thước ban đầu như khi chưa làm gì.

6. Kiểm tra vải có đổi màu.

Quần áo chất lượng cao không nên chảy màu hoặc phai trong một vài lần giặt hoặc sau khi tiếp xúc với nước, mồ hôi.

Nhận làm đồng phục công ty chất lượng hàng đầu

Ngoài việc biết cách kiểm tra chất lượng hàng may mặc, điều quan trọng là phải biết chất lượng của dịch vụ cho thuê đồng phục công ty mà bạn đang làm việc. Dưới đây là danh sách kiểm tra:

  • Kinh nghiệm chuyên môn. Không ai trở thành một chuyên gia trong một hoặc hai năm. Để có được kết quả chất lượng trong các dịch vụ đồng phục của bạn, hãy kiểm tra năm của công ty trong ngành và danh tiếng của công ty trong số khách hàng của mình.
  • Dịch vụ khách hàng. Một nhà cung cấp dịch vụ tốt là nhà cung cấp dịch vụ có nhu cầu, câu hỏi và mối quan tâm của khách hàng.
  • Chuyên môn. Chọn nhà cung cấp dịch vụ chuyên về trang phục thương mại và sử dụng thương hiệu quần áo đáng tin cậy.
  • Cơ sở vật chất. Kết quả chất lượng chỉ có thể đạt được bằng cách sử dụng các cơ sở hiện đại. Kiểm tra các cơ sở và hoạt động của công ty và xác định xem họ có đáp ứng các tiêu chuẩn ngành hay không.

Sự khác biệt của Thế giới đồng phục

Đối với đồng phục chất lượng, hãy nhận các dịch vụ cho thuê đồng phục từ UniWorld! Chúng tôi sử dụng các giải pháp sáng tạo để cung cấp cho bạn các sản phẩm tuyệt vời mà không gặp rắc rối và chi phí không quá cao. Đồng phục UniWorld sử dụng chất liệu vải cotton, polo ... và cập nhật xu hướng bằng công nghệ hiện đại nhất của chúng tôi. Nhân viên của chúng tôi hợp tác với bạn để đảm bảo rằng các nhu cầu cụ thể nhất của bạn được đáp ứng.

Trải nghiệm sự khác biệt từ Thegioidongphuc ngày hôm nay - gọi cho chúng tôi theo số 0904-403-322 để tìm hiểu thêm về cách chúng tôi có thể giúp bạn đặt đồng phục.

Tác giả: Thế Giới Đồng Phục UniWorld
Nguồn:Thế Giới Đồng Phục UniWorld Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Nội dung liên quan
Bình luận