Đồng phục UniWorld - Công Ty May Đồng phục ĐẸP GIÁ RẺ tại Xưởng

3 lưu ý cần biết khi may áo khoác đồng phục mà bạn nên biết

Chiếc áo khoác đồng phục đóng vai trò quan trọng trong mỗi công ty

Vì vậy, nhiều lãnh đạo doanh nghiệp thường “đau đầu” khi chọn loại áo đồng phục này. Bởi không chỉ đơn giản là một chiếc áo mặc, một chiếc áo đồng phục đẹp còn mang tới sự chuyên nghiệp, cũng như những thông điệp ý nghĩa tới gần khách hàng hơn. Bài viết dưới đây chia sẻ những lưu ý quan trọng khi chọn áo khoác đồng phục công ty.

1. Chọn chất liệu vải may áo khoác đồng phục công ty phù hợp

Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp đều yêu cầu nhân viên mặc đồng phục áo khoác vào mùa lạnh. Tuy nhiên, ở mỗi vị trí khác nhau, đặc thù công việc khác nhau, nên lựa chọn loại áo khoác với chất liệu khác nhau. Cần lựa chọn chất liệu làm áo đồng phục công ty phù hợp với môi trường làm việc của nhân viên

Áo khoác gió đồng phục là loại áo phổ biến nhất. Loại áo này hợp với các công việc nhẹ nhưng hoạt động nhiều (như lái xe taxi, xe ôm công nghệ,…), các công việc văn phòng, học sinh sinh viên… Với những công việc di chuyển nhiều bên ngoài trong thời điểm trời lạnh, áo khoác gió đồng phục có thể may thêm lớp lưới hoặc nỉ bên trong để tăng khả năng giữ ấm cho cơ thể.

Áo khoác nỉ đồng phục thường ít được sử dụng hơn áo khoác gió. Áo khoác nỉ phù hợp với các công việc hoạt động chân tay nhiều, công việc nặng (bốc xếp hàng hóa, xây dựng…)

Xem thêm: 1888+ Mẫu Áo Phông Đồng Phục Công Ty ĐẸP

2. Chọn màu sắc áo khoác đồng phục mang tính đặc trưng của công ty

Áo khoác đồng phục là một phương tiện để truyền thông thương hiệu công ty. Vì vậy, ngoài các yếu tố như logo, thông điệp,… màu sắc cùng là điều mà bạn cần lưu ý.

Bạn có thể lựa chọn chiếc áo đơn sắc, để làm tăng tính nổi bật. Có thể kể tới các hãng xe công nghệ như Grab (màu xanh lá cây), Bee (màu vàng) hay GoViet (màu đỏ). Mỗi một thương hiệu sẽ có màu sắc nổi bật hoàn toàn và khác biệt với phần còn lại.

Tuy nhiên, nếu bạn không thích quá nổi bật, có thể kết hợp với một số màu sắc đối lập để tạo tính hài hòa. Chẳng hạn như Vietcombank, màu xanh lá cây là màu thương hiệu, tuy nhiên, đồng phục của họ chỉ duy nhất là chiếc nơ, hoặc cà vạt mang màu thương hiệu

Xem thêm: Công ty in áo phông đồng phục giá rẻ

3. Chọn kiểu dáng đồng phục áo khoác hợp với môi trường làm việc của công ty

Việc lựa chọn kiểu dáng áo khoác đồng phục rất quan trọng. Nó vừa thể hiện tính chuyên nghiệp, vừa thể hiện được tính chất công việc ở mỗi vị trí khác nhau. .

Nếu nhân viên làm việc trong môi trường văn phòng, nên chọn những kiểu áo có dáng trang nhã, lịch sự. Hoặc người cần giao tiếp khách hàng nhiều, kiểu áo chỉnh chu, chuẩn mực. Còn trong trường hợp cần vận động, đi lại nhiều, những kiểu áo gọn gàng, thể thao sẽ phù hợp hơn cả

Đồng phục là nét văn hóa riêng của doanh nghiệp. Vì vậy, hãy cân nhắc lựa chọn thật kỹ trước khi may. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ Uniworld để nhận được những tư vấn tốt nhất

Bài viết liên quan: 

Chọn đồng phục y tế - những gì bạn cần biết ?

Những điều cần biết khi chọn đồng phục áo polo

Sự chuyên nghiệp lịch sự chỉ có ở đồng phục công sở

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Nội dung liên quan
Bình luận