Đồng phục UniWorld - Công Ty May Đồng phục ĐẸP GIÁ RẺ tại Xưởng

Những điều cần biết khi chọn đồng phục áo polo

Áo Polo là loại áo đồng phục được sử dụng rất phổ biến trong điều kiện thời tiết nắng nóng như ngày hè. Hiện nay, hầu hết áo polo được may bằng chất vải thun co dãn, với khả năng thấm mồ hôi rất tốt, đem lại cảm giác mát mẻ và thoải mái khi mặc.

Nếu áo phông cổ tròn tạo sự thoải mái, năng động, phù hợp với các hoạt động ngoài trời, thì áo Polo lại là sự lựa chọn số 1 khi mặc tại cơ quan, hay làm việc. Bởi áo Polo vừa lịch sự, thể hiện sự chín chắn, nhưng cũng rất thoải mái kho hoạt động

Đây cũng chính là điều khác biệt mà áo Polo có được. Cũng chính ưu điểm nổi bật này mà ngày nay rất nhiều người lựa chọn kiểu áo này làm phong cách riêng cho chính mình.

Các kiểu dáng áo polo dành cho nam giới trên thị trường hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có 3 mẫu áo Polo chính dành cho nam giới với 3 kiểu dáng đặc trưng:

- Áo polo kiểu dáng Classic-Fit: Đây là kiểu áo mang phong cách cổ điển với dáng áo suông, không ôm body.  Loại áo này có thiết kế rộng rãi, thoáng mát

- Áo polo kiểu dáng Regular-Fit: Đây là kiểu áo được cách tân từ Classic-Fit mang nét thiết kế hiện đại. Đặc trưng của loại áo này ngược hoàn toàn với kiểu Classic-Fit. Đường eo của kiểu áo Regular-Fit ôm sát người, tronh khi phần ngực được cắt rộng hơn. Vì vậy, kiểu áo này vừa gọn, vừa thoải mái khi mặc.

- Áo polo kiểu dáng Slim-Fit: Slim-Fit chính là cái tên được sử dụng để mô tả kiểu dáng áo polo ôm sát body của người mặc cụ thể là phần eo, ngực và vai.

Các công ty nếu cần may áo Polo làm đồng phục, cần lưu ý một số yếu tố để chọn lựa kiểu áo phù hợp như nhu cầu mặc, mục đích mặc, dáng người mặc… Chẳng hạn, nếu chọn mẫu áo Polo cho một nhân viên gầy, bạn nên chọn kiểu Slim-Fit để tạo cảm giác thân hình cân đối hơn. Hay một anh chàng mập mạp, Classic-Fit sẽ là kiểu dáng phù hợp hơn cả.

Xem thêm: Công ty in áo phông đồng phục giá rẻ

Cách kết hợp áo Polo với trang phục công sở

Nếu chọn áo Polo làm đồng phục, bạn chắc chắn không cần lo lắng về những lời phàn nàn của nhân viên khi chọn mix đồ với kiểu áo này. Áo Polo có thể dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khau nhau như quần âu, quần Jean, đầm…

5. Mẹo cho s;ize áo polo cho nam và nữ

Cho dù chiếc áo polo bạn có có đẹp thế nào, có đắt tiền như thế nào nếu không phù hợp với cơ thể thì đó quả là điều tồi tệ khi bạn chọn không đúng size áo.

Chính vì thế để hạn chế tình trạng mua size áo không đúng với số đo cơ thể bạn có thể áp dụng một số mẹo chọn size áo polo cho nam và nữ đúng chuẩn sau đây.

  • Size XS (Extra Small): size áo rất nhỏ
  • Size S (Small): size áo nhỏ
  • Size M (Medium): size áo trung bình
  • Size L (Large): size áo lớn
  • XL: rất lớn
  • XXL: rất rất lớn

XXXL: rất rất rất lớn, cực kì lớn

áo polo slim fit

- Chọn size áo polo cho nữ

Khi chọn size áo cho nữ bạn cần cân nhắc lựa chọn những size áp phù hợp với số đo của người mặc. Chỉ khi đó mới có thể phát huy hết vẻ đẹp của mình. Tuyệt chiêu hiệu quả để chọn size áo polo cho nữ bạn cần dựa vào cân nặng trước, tiếp đến là vòng ngực và vòng eo.

- Chọn size áo polo cho nam

Đối với nam giới khi chọn size áo bạn cần dựa vào các số đo cổ, vai, tiếp đó là lựa chọn form dáng áo phù hợp.

Khác với phái nữ, khi lựa chọn áo polo cho nam giới bạn cần dựa vào chiều cao để lấy được thông số chuẩn nhất cho size áo của mình. Nếu khoảng cách chênh lệch giữa 2 size thì bạn nên chọn size lớn hơn để giúp cho người mặc cảm thấy thoải mái hơn khi vận động.

Xem thêm: 1888+ Mẫu Áo Phông Đồng Phục Công Ty ĐẸP

Bài viết liên quan: 

Chọn đồng phục y tế - những gì bạn cần biết ?

3 lưu ý cần biết khi may áo khoác đồng phục

Sự chuyên nghiệp lịch sự chỉ có ở đồng phục công sở

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Nội dung liên quan
Bình luận