Đồng phục UniWorld - Công Ty May Đồng phục ĐẸP GIÁ RẺ tại Xưởng

Những lưu ý cần biết khi làm áo đồng phục cho lớp

Chiếc áo đồng phục luôn là kỷ niệm đẹp với tuổi học trò. Không phải cứ đâu năm hay cuối năm mới là thời điểm để lớp bạn chuẩn bị một chiếc áo đồng phục cho cả lớp. Lớp bạn có thể chuẩn bị một bộ đồng phục lớp bất kỳ thời điểm nào trong năm. 

Để có một chiếc áo hoàn hảo nhất, hãy lưu ý một số điều dưới đây nhé.

1. Mất thời gian để thống nhất ý kiến

Sẽ rất khó để có thể thống nhất ý kiến của nhiều người, đặc biệt là trong một lớp học. “Lắm thầy nhiều ma”, mỗi người luôn có một quan điểm, cũng như cái nhìn thẩm mỹ riêng. Ai cũng muốn chiếc áo được thiết kế theo phong cách của mình.

Tham khảo ý kiến  tập thể là điều không thể thiếu. Tuy nhiên, để có một quyết định đúng đắn và hợp lý nhất, bạn nên tham khảo lời tư vấn của các công may đồng phục uy tín để tìm ra phương pháp giải quyết tốt nhất. Điều này vừa tiết kiệm thời gian, vừa đảm bảo cho lớp bạn có mẫu áo đẹp nhất

2. Chọn màu săc thiếu thẩm mỹ, không phù hợp

Chọn sai màu sắc là một trong những vấn đề mà rất nhiều lớp mắc phải. Chọn quá nhiều màu sẽ lòe loẹt, rối mắt. Ngược lại, chọn ít màu, chiếc áo sẽ đơn giản, không nổi bật.

Khi chọn màu áo đồng phục lớp, bạn nên hạn chế những màu sắc gam nóng như đỏ, cam, hồng. Nếu vẫn muốn chọn những màu sắc này thì nên thiết kế màu áo nhạt một chút. Những màu trung tính như trắng, xanh nõn chuối,… sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất, vừa phù hợp lứa tuổi, vừa nổi bật mà không quá lòe loẹt

Xem thêm: Công ty in áo phông đồng phục giá rẻ

Xanh Dương - Một trong những gam màu phù hợp với lứa tuổi học sinh

3. Lựa chọn họa tiết

Họa tiết in trên áo cũng là một trong những sai sót mà nhiều lớp mắc phải. Đưa ít họa tiết vào, chiếc áo sẽ đơn điệu, không làm nổi bật được tính cách đặc trưng của tuổi học trò. Ngược lại, quá nhiều họa tiết sẽ gây rối mắt, hỗn tạp.

Khi chọn họa tiết, nếu dùng chữ, hãy chọn những từ ngữ ngắn gọn, chắt lọc. Nếu là họa tiết, nên chọn 1 2 hình kết hợp với kích thước vừa phải. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo tại địa chỉ làm áo đồng phục để được tư vấn tốt nhất

Một mẫu áo khá ấn tượng của lớp 9B THCS Cao Thương  - BG

4.  Chất liệu áo

Áo đồng phục lớp tuy không được sử dụng thường xuyên như áo đồng phục trường, nhưng mỗi khi sử dụng, thường hoạt động với cường độ khá lớn. Hơn nữa, đồng phục giữa các mùa cũng khác nhau

Nếu chọn áo đồng phục trong mùa nóng, nên chọn những mẫu áo phông  có độ co giãn, khả năng thấm mồ hôi tốt. Trong mùa lạnh, có thể chọn áo khoác gió hoặc áo nỉ.

Xem thêm: 1888+ Mẫu Áo Phông Đồng Phục Công Ty ĐẸP

5. Hãy tham khảo kỹ trước khi quyết định

Việc tham khảo trước sẽ giúp bạn rất nhiều trong quá trình làm áo đồng phục. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian, chi phí, cũng như chọn được cho lớp mình một mẫu áo tốt nhất, tại địa chỉ uy tín nhất. Rất nhiều lớp quá vội vàng trong quá trình làm áo đồng phục cho lớp, dẫn đến nhiều sai sót khó sửa chữa được.

Bài viết liên quan:

Ý nghĩa của đồng phục áo nhóm

Kế hoạch họp lớp hoàn hảo và ý nghĩa

Bật mí 3 bí mật giúp bạn có một buổi họp lớp ý nghĩa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Nội dung liên quan
Bình luận