Đồng phục UniWorld - Công Ty May Đồng phục ĐẸP GIÁ RẺ tại Xưởng

May đồng phục quán cafe giá rẻ nhiều ưu đãi tại Hà Nội

Ngày nay rất nhiều quán cafe được mở ra với số lượng rất lớn, việc rất nhiều quán cafe cạnh tranh nhau là điều không tránh khỏi. Vì thế từ truyền thống đến các quán cafe nổi tiếng đều rất chú trọng việc xây dựng hình ảnh của mình từ phong thái, thái độ nhân viên phục vụ và áo đồng phục quán cà phê của nhân viên để tạo nên hình ảnh của chính quán cafe đó.

Áo đồng phục quán cafe hình thức xây dựng hình ảnh

Nhận thấy việc cạnh tranh giữa các quán cà phê ngày càng trở nên rất phổ biến và việc rất nhiều các quán cafe ngày càng đổi mới từ hoàn thiện trang trí quán cho đến rất nhiều những điểm nhấn. Chính vì thế việc tạo ra nét khác biệt để giúp cho khách hàng nhận ngay ra những điểm khác biệt là điều rất cần thiết, giá thành, chất lượng cafe hay phong cách phụ vụ để lại ấn tượng tốt cho nhân viên, tính chuyên nghiệp. Sự chuyên nghiệp thể hiện một cách rất rõ ràng từ việc nhân viên trong quán đó đều khoác trên mình những chiếc áo đồng phục quán cafe đẹp mắt có những nét đẹp cá tính riêng biệt.

áo đồng phục cà phê

Làm đồng phục quán cafe tạo nên sự khác biệt

Ở phần trên chúng ta thấy được việc tạo ấn tượng đối với khách hàng cần rất nhiều yếu tố: từ phục vụ ra sao, thái độ nhân viên thế nào thì phù hợp? Vì vậy việc thiết kế các chi tiết trên mẫu áo đồng phục quán cafe thế nào cho hợp lý, việc  mẫu mã thiết kế gần gũi với người sử dụng không rất quan trọng vì chúng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chính hình ảnh mà quán cafe xây dựng. Các nhân viên sẽ chính là bộ mặt của quán cafe nên thái độ phục vụ cộng với các trang phục chỉn chu sẽ ghi điểm rất lớn đối với khách hàng. Đây được đánh giá là một yếu tố góp phần giúp cho khách hàng sẽ quay trở lại quán cafe đó.

>> Xem thêm: 1888+ Mẫu Áo Phông Đồng Phục Công Ty ĐẸP

đồng phục quán cafe

Kiểu dáng, màu sắc, chất liệu may áo đồng phục quán cafe

A. Kiểu dáng áo đồng phục quán cafe đẹp
Nếu đặt mình vào vị trí của một nhân vân viên phục vụ quán cà phê, bạn sẽ thấy nếu mặc đồng phục quán cà phê quá bó hay quá cầu kì sẽ khiến họ gặp khó khăn vì môi trường làm việc là phải di chuyển thường xuyên để chào đón khách, ghi món, bê bàn ghế... Do vậy, áo đồng phục quán cafe đẹp cần tạo sự thoải mái vận động và không ảnh hưởng tới công việc thường ngày. Trong những năm gần đây, áo đồng phục quán cà phê cổ tròn hoặc cổ sơ mi luôn là sự lựa chọn hàng đầu vì tính chuyên nghiệp của nó. 
 
B. Màu sắc đồng phục quán cafe
Màu sắc của đồng phục quán cafe rất đa dạng bởi mỗi quán cà phê sẽ có một phong cách khác nhau. Thông thường các quán cafe hiện nay khi mở ra sẽ lên một kế hoạch để đồng bộ về màu sắc chủ đạo của quán, từ cách bài trí, nội thất cho đến mẫu áo đồng phục quán cafe. Ví dụ như Highland cafe đã chọn màu sắc chủ đạo là tông đỏ rực rỡ kết hợp với không gian màu trầm để tạo không khí ấm áp.
 
C. Chất liệu may áo đồng phục quán cà phê
Chất liệu mà khách hàng luôn yêu thích khi may đồng phục nhân viên cafe đó là vải cotton co giãn hoặc lacoste bởi sự tiện dụng của nó. Các chất liệu vải này có độ đàn hồi cao, thấm hút mồ hôi tốt, trẻ trung, đẹp, đa dạng. Ngoài ra, chất liệu vải thô kết hợp với tạp dề sẽ giúp bộ đồng phục quán cafe trở nên chuyên nghiệp và sang trọng hơn, đặc biết là các chuỗi cửa hàng cà phê hạng sang.
Xem thêm:

Những mẫu áo đồng phục quán cafe phổ biến

Với đặc thù của các quán cafe là phục vụ đồ uống, cùng các đồ ăn nhẹ đi kèm nên việc có xảy ra những trường hợp đổ, rơi đồ ăn vào quần áo là chuyện hết sức bình thường, chính vì thế đại đa số các quán cafe đều chọn những trang phục đồng phục quán cafe tối màu để giúp việc phục vụ thuận tiện hơn. Ngoài ra để giúp sử dụng lâu dài thì việc chọn những sản phẩm đồng phục màu tối giúp hạn chế những vết bẩn nhỏ thấy rõ làm mất mỹ quan của cả chiếc áo đồng phục. Thiết kế chủ yếu của những mẫu áo quán cafe phổ biến có in logo của  quán cùng với những chi tiết thiết kế nhỏ nhắn tạo điểm nhất cho xinh và phù hợp. Càng tối giản thì càng đẹp và càng được đánh giá cao.

>> Xem thêm: Công ty in áo phông đồng phục giá rẻ

đồng phục quán cafe

Công ty Thế giới Đồng phục Uniworld - địa chỉ chuyên cung cấp và may đồng phục quán cafe với chất lượng và mẫu mã liên tục được cập nhật. Để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất các bạn hãy liên hệ đến Hotline: 090.440.3322

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Nội dung liên quan
Bình luận