Đồng phục UniWorld - Công Ty May Đồng phục ĐẸP GIÁ RẺ tại Xưởng

Đặt làm đồng phục trực tuyến có lợi ích gì? Địa chỉ đặt may uy tín

Đặt làm đồng phục trực tuyến có rất nhiều những lợi ích tốt được ưa chuộng, vừa tiện lợi lại nhanh chóng, nhiều mức giá. Cùng Uniworld tìm hiểu thêm về tiện ích may đồng phục trực tuyến, lưu ý khi đặt may áo.

Những tiện ích khi đặt may áo đồng phục trực tuyến

Tiết kiệm thời gian

Đặt làm đồng phục trực tuyến qua máy tính, điện thoại lúc rảnh rỗi nhanh chóng, có thể thực hiện ở mọi lúc mọi nơi mà không cần đến tận nơi xem mẫu mã. Chỉ cần vài thao tác nhanh chóng đã có thể dễ dàng có những chiếc áo đồng phục cho nhóm, công ty. Tất cả các giao dịch đều diễn ra thông qua internet, giao nhận hàng với shipper giúp bạn có thể tiết kiệm được thời gian.

Đa dạng về mẫu mã, giá cả

Một lợi ích tiếp theo khi đặt làm đồng phục trực tuyến đó là mẫu mã đa dạng, nhiều mức giá để có thể chọn lựa. Các doanh nghiệp làm đồng phục đều có website, thông tin sản phẩm được cập nhật đầy đủ và chi tiết. Điều này giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa các mẫu áo thun đồng phục và so sánh giá cả giữa các bên.

Tiện ích cho những khách hàng ở xa

Khách hàng ở xa khi có mong muốn đặt làm đồng phục, tuy nhiên các đơn vị may đồng phục sẽ thường ở những thành phố trung tâm. Bởi vậy dịch vụ đặt làm đồng phục trực tuyến sẽ rất phù hợp với những khách hàng xa, không thể xem mẫu mã ở tận xưởng. 

Đặt làm đồng phục trực tuyến tiết kiệm thời gian, tiện cho khách hàng ở xa
Đặt làm đồng phục trực tuyến tiết kiệm thời gian, tiện cho khách hàng ở xa

Hạn chế khi đặt may áo đồng phục online

Khó kiểm duyệt về chất lượng sản phẩm

Đặt làm đồng phục trực tuyến cũng có những hạn chế so với việc đặt may đồng phục ở tận nơi sản xuất. Bởi nếu đặt mua trực tiếp sẽ có thể dễ dàng cảm nhận được sản phẩm thực tế. Đặt mua đồng phục online sẽ không thể cảm nhận được chất lượng sản phẩm đặt mua, cần đặt cược uy tín, niềm tin và đồng tiền của mình. Một số người đã gặp trường hợp đồng phục đặt may không được như ý muốn.

Dễ gặp phải tình trạng lừa đảo

Đặt làm đồng phục trực tuyến cũng giống với việc đặt mua hàng online, có thể gặp phải tình trạng bị lừa. Khách hàng có thể đặt cọc trước và mất tiền, hay giao hàng không đúng với sản phẩm đã đặt. Tình trạng này sẽ khiến vừa mất tiền, mất thời gian và cả uy tín. 

Tuy nhiên thực tế những hạn chế khi đặt làm đồng phục trực tuyến không phải khách hàng nào cũng gặp phải. Nếu như chọn được đơn vị làm đồng phục uy tín thì chất lượng sản phẩm rất tốt, giá cả hợp lý.

Đặt may đồng phục online chất lượng có thể sẽ không đảm bảo

Những lưu ý khi đặt may áo đồng phục trực tuyến

Tìm hiểu kĩ đơn vị đặt may áo

Đặt làm đồng phục trực tuyến có ưu điểm đó là thuận tiện, nhanh chóng và bạn có thể tham khảo thông tin cũng như so sánh giá của các đơn vị với nhau. Nên chú ý tìm hiểu và so sánh các đơn vị làm đồng phục với nhau để chọn được đơn vị có thể đặt niềm tin.

Những xưởng may đồng phục chất lượng sẽ cần có những thông tin: website, fanpage, địa chỉ, tên công ty (đã đăng ký tại Bộ Công Thương), mã số thuế. Việc tìm hiểu những đơn vị đặt may áo đồng phục online uy tín sẽ giúp chất lượng đồng phục được đảm bảo, chế độ hậu mãi cũng như bảo hành tốt. 

Ký kết hợp đồng rõ ràng

Sau khi đã chọn được địa chỉ may đồng phục online uy tín, sẽ cần thực hiện ký hợp đồng với xưởng may. Điều này để đảm bảo được quyền lợi của bản thân nếu có những vấn đề xảy ra khi đặt hàng, nhận hàng. Trước khi thực hiện ký hợp đồng nên chú ý đơn các điều khiển trong hợp đồng

Đưa thông tin về sản phẩm chính xác nhất cho xưởng may

Thực hiện đặt làm đồng phục trực tuyến nên cung cấp thông tin chuẩn xác từ xưởng may. Thông tin size áo rất dễ nhầm lẫn xảy ra. Bởi vậy cần thống kê đủ số lượng kích thước áo để xưởng may đáp ứng đủ được những yêu cầu.

Yêu cầu xưởng may gửi hàng mẫu, vải mẫu để tham khảo

Đặt làm đồng phục trực tuyến cần yêu cầu xưởng may gửi mẫu áo, chất liệu in hình lên áo, sau đó kiểm tra rồi mới tiến hành đặt hàng. Lý do là bởi đặt đồng phục online sẽ thường có sự sai lệch về kích thước áo, bởi mỗi xưởng may khác nhau size áo sẽ có độ sai lệch. Để chuẩn xác hơn nên yêu cầu xưởng may cho mượn sản phẩm áo thử để từ đó lựa chọn được kích thước may áo chuẩn xác nhất. 

Đặt đồng phục online cần yêu cầu xem mẫu sản phẩm trước

May áo đồng phục trực tuyến ở đâu uy tín tại Hà Nội?

Thế Giới Đồng Phục Uniworld là địa chỉ sản xuất đồng phục uy tín tại Hà Nội được thành lập từ 2012, chuyên sản xuất áo đồng phục công ty, đồng phục lớp chất lượng. Xưởng may có nhiều năm kinh nghiệm cùng đối tượng khách hàng đa dạng trên toàn quốc. 

Xưởng may đồng phục trực tuyến Uniworld được trang bị với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ thợ may có chuyên môn cao đáp ứng được nhu cầu may đồng phục của mọi khách hàng. Đặt làm đồng phục trực tuyến tại Uniworld khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng cũng như dịch vụ tận tâm. 

Đặt làm đồng phục trực tuyến tại Uniworld đảm bảo chất lượng, uy tín 
Đặt làm đồng phục trực tuyến tại Uniworld đảm bảo chất lượng, uy tín 

Đặt làm đồng phục trực tuyến tiện ích, nhanh chóng tuy nhiên sẽ có một số rủi ro về chất lượng, kích thước cũng như thiết kế áo nếu như đặt tại những địa chỉ thiếu uy tín. Uniworld là đơn vị xưởng may làm áo đồng phục uy tín lâu năm với thợ may giàu kinh nghiệm cam kết về chất lượng áo khi đến tay khách hàng, bạn hoàn toàn có thể an tâm đặt làm đồng phục online mà không còn phải lo lắng về chất lượng sản phẩm. 

Bài viết liên quan:

Bảng màu vải may đồng phục

Tổng hợp 9 địa chỉ nhận in áo đồng phục tại Hà Nội chất lượng, uy tín

Thiết kế đồng phục có lợi ích gì? Đơn vị thiết kế đồng phục chất lượng

10+ công ty may đồng phục công sở uy tín, chất lượng TP.HCM hiện nay

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Nội dung liên quan
Bình luận