Đồng phục UniWorld - Công Ty May Đồng phục ĐẸP GIÁ RẺ tại Xưởng

Tư vấn lựa chọn đồng phục công ty phù hợp cho từng lĩnh vực, sản phẩm

Đồng phục được xem là nét văn hóa của mỗi công ty, doanh nghiệp. Một bộ đồng phục đẹp, phù hợp với ngành nghề kinh doanh sẽ tạo được ấn tượng tốt đối với khách hàng. Muốn sở hữu đồng phục công ty chất lượng hãy tham khảo thông tin từ bài viết dưới đây.

Mỗi ngành nghề hay sản phẩm sẽ có những đặc trưng riêng. Vì thế khi may đồng phục cần phải phù hợp và tương ứng sao cho nhìn vào đó người ta dễ dàng nhận diện được bạn đang làm ngành nghề gì.

Đồng phục trong lĩnh vực trường mầm non, tiểu học

Loại này không nên may quá cầu kỳ, rườm rà, đơn giản nhưng tạo được sự thoải mái cho các bé. Các mẫu đồng phục mầm non, tiểu học phổ biến là quần áo thể dục, áo sơ mi, váy, áo khoác nỉ.

  • Áo sơ mi có các lựa chọn vải như Lon Mỹ, Lon Hàn Quốcvà  Kate Ý xịn.
  • Quần áo thể dục phù hợp với lứa tuổi, chất vải co giãn tốt, bạn có thể chọn loại vải Poly Thái.

Đồng phục trong lĩnh vực nhà hàng

Diện mạo nhân viên thể hiện qua những bộ trang phục được thiết kế đẹp, may chỉnh chu sẽ tạo được ấn tượng tốt đối với khách hàng. Trong lĩnh vực này loại đồng phục cho nhân viên phù hợp gồm áo, mũ đầu bếp, tạp dề.

  • Áo có thể chọn may áo phông hoặc áo thun có cổ với chất liệu vải co giãn tốt, thấm hút mồ hôi nhằm tạo sự thoải mái cho nhân viên trong quá trình di chuyển. Các loại vải có thể lựa chọn là vải cotton, vải poly Thái, vải Lacoste…
  • Mũ đầu bếp thường chọn vải kaki 65/35 hay kaki 100. Tùy thuộc vào ngân sách mà lựa chọn phù hợp vì giá kaki 100% cao hơn.
  • Tạp dề có thể chọn may vải kaki Hàn Quốc hoặc Nam Định. Loại kaki Hàn Quốc mát, mềm mịn nhưng giá thành cao, tuy nhiên đối với nhân viên đứng bếp cần loại vải có nhiều ưu điểm như kaki Hàn Quốc để luôn thoải mái trong quá trình làm việc.
Đồng phục  nhà hàng phải chuyên nghiệp, thoải mái

Đồng phục trong lĩnh vực bán lẻ

Yêu cầu về đồng phục công ty đối với lĩnh vực bán lẻ là tạo điểm nhấn để nhận diện thương hiệu, sát nhất với sản phẩm mà đơn vị đang kinh doanh. Mẫu áo thun hoặc Áo thun có cổ in logo công ty với chân váy cho nhân viên nữ và quần tây cho nhân viên nam được nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn.

  • Vải áo thun được ưu tiên lựa chọn nhiều nhất là Cotton, có 3 loại để bạn chọn là Cotton 65/35, Cotton 100% và Cotton chun co giãn 4 chiều. Mỗi loại sở hữu một ưu điểm riêng, bạn có thể căn cứ vào ngân sách để chọn được dòng phù hợp.
  • Vải áo có cổ nên chọn dòng vải Lascote (sợi Cotton pha với PE theo tỷ lệ nhất định). Ưu điểm nổi bật là thấm hút mồ hôi, ít bị xù lông và đứng áo tạo dáng cho người mặc.
  • Màu sắc tươi sáng, thích hợp làm nền để nổi bật hình ảnh thương hiệu của công ty.

Đồng phục bán lẻ lịch sự, màu sắc tươi sáng

 Đâu là đơn vị may đồng phục công ty đẹp?

Mỗi ngành nghề phải có đồng phục tương ứng, tạo điểm nhấn và khác biệt đối với đối thủ. Đồng thời nó phải có sự phân cấp giữa các cấp bậc nhằm thể hiện tính chuyên nghiệp cho đơn vị.

UniWorld sẽ thay bạn lựa chọn đồng phục công ty phù hợp với ngành nghề, sản phẩm

Nếu bạn cảm thấy quá khó khăn trong việc chọn lựa hãy tìm đến các đơn vị may đồng phục chuyên nghiệp. Đồng phục UniWorld là đơn vị nhiều năm trong lĩnh vực may đồng phục sẽ đưa ra lời khuyên và giải pháp tốt nhất cho bạn, đảm bảo đẹp, hợp thời trang, tăng giá trị thương hiệu với mức phí phải chăng.

Trên đây là tư vấn lựa chọn đồng phục công ty phù hợp cho từng lĩnh vực, sản phẩm mà chúng tôi muốn gửi đến quý khách hàng. Nếu có nhu cầu hãy liên hệ ngay với UniWorld bạn nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Nội dung liên quan
Bình luận