Đồng phục UniWorld - Công Ty May Đồng phục ĐẸP GIÁ RẺ tại Xưởng

Tổng hợp mẫu áo đồng phục đi biển đẹp, giá rẻ

Lợi ích của việc may áo đồng phục đi biển

Hàng năm, cứ đến mùa du lịch thì các gia đình, hội nhóm, các công ty, doanh nghiệp đều bắt đầu lên kế hoạch kỹ lưỡng cho một chuyến du lịch trọn vẹn nhất. Một trong những yếu tố quan trọng nằm trong kế hoạch đó là may áo đồng phục đi biển. Việc may đồng phục du lịch mang lại rất nhiều lợi ích khác nhau, cụ thể là:

Tạo nên những bức hình đẹp

Trong các dịp đi chơi, chụp hình là điều không thể thiếu để lưu giữ lại những kỉ niệm tuyệt vời. Bởi đây là những bức ảnh gia đình, tập thể công ty rất hiếm hoi và quý giá. Khoác lên mình những mẫu áo đồng phục du lịch biển sẽ tạo nên sự đồng nhất, tự tin chụp ảnh và tạo nên bức hình đẹp nhất.

Lợi ích của việc may áo đồng phục đi biển

Có sự kết nối giữa mọi người

Những mẫu áo đồng phục đi biển đẹp còn góp phần trong việc gắn kết mọi người lại với nhau hơn. Khi đã cùng màu áo, chúng team thì tất cả sẽ tự hình thành lên trách nhiệm của bản thân mình với tập thể. Đặc biệt là khi tham gia vào các trò chơi, việc cùng màu áo nhóm đồng phục đi biển sẽ giúp nâng cao tinh thần đoàn kết.

Lồng ghép nhiều thông điệp ý nghĩa

Áo đồng phục du lịch chứa đựng rất nhiều những thông điệp ý nghĩa. Đó là thông điệp của sự gắn bó, sẻ chia, một tình bạn bền vững hay sự bền lâu của những cặp đôi. Tùy mục đích sử dụng mà mỗi bộ áo đồng phục đi biển lại mang những ý nghĩa, thông điệp riêng.

Áo đồng phục đi biển mang nhiều thông điệp ý nghĩa

 

Bao quát mọi người rõ hơn nơi đông người

Đi du lịch tức là có thể tham gia vào những nơi đông người, sử dụng đồng phục sẽ giúp bao quát tất cả những thành viên tốt hơn. Bên cạnh đó, khoác lên mình màu áo đồng nhất còn thể hiện sự tự hào, hạnh phúc. Mọi người sẽ rất dễ dàng nhận ra nhau và có thể nhờ sự hỗ trợ một cách nhanh chóng khi cần.

Tạo không khí vui vẻ, thoải mái

Mặc áo đồng nhóm phục đi biển còn mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho người mặc mỗi khi tham gia vào các hoạt động ngoài trời do các nhóm, hội tổ chức. Bởi thông thường, chất liệu may áo đi biển sẽ có khả năng thấm hút mồ hôi, co giãn tốt, thoáng mát.

Những mẫu áo đồng phục đi biển đẹp, độc đáo

Trên thị trường thời trang đồng phục hiện nay có rất nhiều mẫu áo nhóm đi biển có thiết kế thời trang và đa dạng về mẫu mã, chất liệu. Do đó, để kế hoạch đi biển cho công ty, hội nhóm, gia đình được trọn vẹn hãy tham khảo trước các mẫu áo đồng phục du lịch đẹp mắt, độc đáo. Từ đó có thể lựa chọn được mẫu áo thun đi biển phù hợp nhất nhé!

Áo thun đồng phục du lịch biển

Một trong những thiết kế đồng phục gia đình đi du lịch được ưa chuộng nhất đó chính là mẫu áo phông đi biển. Đây là mẫu áo đồng phục đi biển được may từ chất liệu cotton thiên nhiên mềm mịn, thoáng mát, co giãn 4 chiều. Nhờ đó, mang lại sự thoải mái, mát mẻ, dễ chịu cho người mặc trong suốt chuyến đi.

Bạn có thể lựa chọn áo thun có cổ hoặc áo thun cổ tròn đồng phục cho công ty, đội nhóm của mình. Bên cạnh đó, việc in logo, tên công ty và slogan sẽ càng làm tăng tính nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp giữa đám đông. Từ đó giúp quảng bá hình ảnh công ty một cách tốt hơn.

Áo sơ mi đồng phục đi biển

Bên cạnh những mẫu thiết kế đơn giản nhưng năng động như áo thun du lịch thì các mẫu áo nhóm như sơ mi cũng nhận được sự yêu thích lớn của đông đảo các bạn trẻ. Các mẫu áo sơ mi đồng phục sẽ có họa tiết đẹp, chất, màu sắc nổi bật và được thiết kế rất ngầu.

Áo sơ mi đồng phục đi biển

 

Mũ đồng phục du lịch

Bên cạnh quần áo đồng phục đi biển thì các phụ kiện cũng là yếu tố quan trọng không chỉ bảo vệ sức khỏe mà còn là điểm nhấn làm tôn lên nét đẹp của bộ trang phục. Có nhiều loại mũ, nón khác nhau để cho bạn lựa chọn phù hợp với bộ áo nhóm đồng phục du lịch.

Váy đồng phục đi biển

Không chỉ có áo nhóm mà váy đồng phục cũng được nhiều chị em quan tâm bởi mang lại nét dịu dàng thướt tha. Bên cạnh đó, những mẫu váy đồng phục đi biển cũng được thiết kế rất đẹp mắt để tạo nên những bức ảnh chất lượng cho chuyến đi.

Những sai lầm thường gặp khi may áo đồng phục du lịch biển

Nếu bạn muốn có những bộ đồng phục hợp ý, chất lượng hãy tham khảo những sai lầm thường gặp khi may đồng phục du lịch. Từ đó có thể rút ra kinh nghiệm cho đơn vị, hội nhóm mình khi cần đặt may áo đồng phục đi biển nhé!

Những sai lầm thường gặp khi may áo đồng phục du lịch biển

 

Sử dụng quá nhiều chi tiết trên đồng phục

Nếu biết cách sử dụng các chi tiết phù hợp và cần thiết sẽ mang đến nét đặc trưng riêng cho bộ đồng phục của bạn. Tuy nhiên, khi lạm dụng quá đà những chi tiết nhỏ trên một chiếc áo sẽ mang lại sự rối rắm và làm giảm tính thẩm mỹ của bộ đồng phục.

Không có sự thống nhất về size áo

Đối với các công ty, doanh nghiệp số lượng thành viên lớn nếu không có sự thống nhất về size đồng phục sẽ không đảm bảo được sự thoải mái cho người mặc. Bởi vậy, hãy lấy ý kiến về cân nặng và chiều cao của mọi người và so sánh với bảng size áo đồng phục đi biển. Như vậy, mỗi người đều sẽ được mặc những chiếc áo vừa vặn với cơ thể mình.

Lựa chọn xưởng may đồng phục không phù hợp

Một cơ sở uy tín, chuyên nghiệp về may đồng phục sẽ cho ra đời những thành phẩm chất lượng từ đường kim mũi chỉ cho tới màu sắc, kiểu dáng và giá cả. Đừng vì những lời mời chào may áo đồng phục đi biển giá rẻ mà chọn một xưởng sản xuất kém chất lượng.

Lựa chọn xưởng may đồng phục không phù hợp

Đặt trước số lượng lớn đồng phục để tiết kiệm chi phí

Để tiết kiệm chi phí, nhiều khách hàng đã đặt may trước quá nhiều đồng phục. Tuy nhiên, bạn chỉ nên đặt may áo đồng phục đi biển số lượng lớn sau khi đã nắm rõ chất liệu, mẫu mã, kiểu dáng, giá thành và số lượng cần may. Còn trường hợp nếu lên kế hoạch trước chuyến du lịch khoảng 1 tháng, bạn có thể lựa chọn tham khảo các xưởng may khác nhau.

Sử dụng màu sắc đồng phục du lịch không thích hợp

Việc chọn màu quá nổi trội như màu hồng neon, xanh neon có thể làm cho các bộ áo quần của bạn trở nên lòe loẹt và gây mất thiện cảm với những người xung quanh. Bạn cũng không nên lựa chọn những gam màu quá trầm như màu nâu hay đen.

Bởi đi biển là môi trường vui vẻ, sảng khoái chính vì vậy hãy ưu ái những gam màu đỏ, trắng, cam, xanh dương nhé. Những tone màu này không chỉ mang lại sức sống tươi vui mà còn góp phần hòa cùng thiên nhiên, mang tới nguồn cảm hứng bất tận trong mỗi chuyến đi.

Sử dụng màu sắc đồng phục du lịch không thích hợp

 

Quá so đo về giá may đồng phục giữa các xưởng đồng phục

Việc so sánh giá là điều cần thiết, tuy nhiên giá mỗi bộ trang phục còn dựa trên các yếu tố về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, công nghệ in ấn. Do đó, nếu so đo quá nhiều bạn sẽ có thể gặp hoang mang trong việc đưa ra lựa chọn cuối cùng. Một xưởng may chất lượng sẽ đi kèm với những sản phẩm đẳng cấp.

Lựa chọn sai vải may áo

Đoi khi bạn chú trọng vào giá thành, sự hào nhoáng bên ngoài mà quên đi những yếu tố khác. Hãy ưu tiên chất liệu may áo đồng phục đi biển là loại vải dễ thấm hút mồ hôi, thoáng mát, bền đẹp như cotton, vải lạnh,…Điều này sẽ phù hợp với môi trường du lịch biển, mang tới sự thoải mái nhất cho người mặc trong những ngày thời tiết nắng nóng.

Yếu tố ưu tiên nhất là giá thành rẻ

Sai lầm của nhiều người khi tìm mua đồng phục áo đi biển giá rẻ và gặp những vấn đề không đáng có trong chuyến đi. Có thể bị rách trong lúc hoạt động, nóng bức, bí bách và khó chịu bởi chất liệu không thấm hút mồ hôi…Chính vì vậy, hãy lựa chọn những đơn vị cung cấp đồng phục du lịch uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp và giá thành phù hợp nhé.

Địa chỉ may áo đồng phục đi biển giá rẻ uy tín tại Hà Nội

Uniworld là cái tên được đông đảo công ty, doanh nghiệp lựa chọn khi cần may đồng phục nhân viên đảm bảo chất lượng, mẫu mã. Sở dĩ đơn vị có thể chiếm lĩnh được lòng tin của các khách hàng lớn nhỏ tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác đó là vì chất lượng may cáo đồng phục, mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng.

Với kinh nghiệm hơn 8 năm may và phân phối áo đồng phục đi biển giá rẻ cho rất nhiều công ty và doanh nghiệp lớn. Chúng tôi đã, đang và sẽ luôn là một địa chỉ may áo thun uy tín cam kết chất lượng tốt nhất. Với hệ thống máy móc hiện đại cùng đội ngũ thiết kế, công nhân có tay nghề cao. Đồng phục Uniworld cam kết mang đến quý khách hàng những mẫu áo đồng phục du lịch ưng ý.

Địa chỉ may áo đồng phục đi biển giá rẻ uy tín tại Hà Nội

 

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thiết kế đồng phục công ty theo yêu cầu từ kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, logo riêng. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tình có thể đưa ra các phương án lựa chọn khác nhau nhằm mang đến bộ nhận diện tối ưu cho quý khách. Nếu có nhu cầu may áo đồng phục đi biển giá rẻ hãy liên hệ với Thế giới đồng phục Uniworld 0904403322. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc nhanh chóng mọi lúc mọi nơi.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Nội dung liên quan
Bình luận