Đồng phục UniWorld - Công Ty May Đồng phục ĐẸP GIÁ RẺ tại Xưởng

Gợi ý họa tiết in áo đồng phục lớp nổi bật và ý nghĩa

Với tuổi học trò, có rất nhiều cách để lưu giữ lại kỷ niệm trong những ngày cuối cấp. Lựa chọn những mẫu áo đồng phục với thiết kế ấn tượng cũng là một trong những lựa chọn phổ biến.

Bên cạnh kiểu áo, màu sắc,… thì hình ảnh in trên áo chính là một trong những điểm nhấn quan trọng để chiếc áo trở nên nổi bật và ý nghĩa.

Dưới đây là một số gợi ý về hình ảnh trên áo phông đồng phục nổi bật và ý nghĩa, giúp bạn có thêm ý tưởng về chiếc áo của tuổi học trò

Hình ảnh áo lớp đẹp với slogan ý nghĩa

Slogan chắc chắn là chi tiết không thể thiếu khi thiết kế áo đồng phục lớp. Một câu slogan hay sẽ để lại ấn tượng với người dối diện về nét cá tính và phong cách riêng của lớp mình. Bên cạnh những câu slogan áo lớp bằng tiếng Việt, bạn có thể lựa chọn cho lớp mình những câu slogan áo lớp bằng tiếng Anh khá mới mẻ và hiện đại.

Hình ảnh chibi ngộ nghĩnh đáng yêu

Một trong những phong cách thiết kế được nhiều các bạn học sinh yêu thích trong thời gian gần đây là những họa tiết cô cậu học trò phong cách chibi ngộ ngĩnh, đáng yêu. Phong cách thiết kế hình ảnh này thể hiện tình cảm bạn bè trong sáng, hồn nhiên. Bạn có thể phác họa, lên ý tưởng khoảnh khắc đôi bạn nam nữ cùng nhau học bài, cùng nhau đạp xe tới trường,…

Hình ảnh áo lớp đẹp với họa tiết nhân vật hoạt hình

Tuổi thơ của các bạn học sinh chắc hẳn đều gắn liền với một nhân vật hoạt hình trong một bộ phim hoặc một câu chuyện nổi tiếng. Thiết kế hình ảnh những nhân vật hoạt hình lên mẫu áo lớp như khắc ghi về một kí ức tuổi thơ thật đẹp. Đây là phong cách thiết kế gần gũi, gắn liền với độ tuổi của các bạn học sinh.

Hình ảnh logo trường lớp

Nếu bạn muốn có một chiếc áo đồng phục thực sự ý nghĩa, luôn lưu giữ lại những kỷ niện học trò, chiếc áo có in hình logo của trường, lớp sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Thiết kế này đơn giản, nhưng lại luôn mang tới những cảm xúc gợi nhớ về tuổi học trò.

Nguồn tham khảo:

1888+ Mẫu Áo Phông Đồng Phục Công Ty ĐẸP

Công ty in áo phông đồng phục giá rẻ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Nội dung liên quan
Bình luận