Đồng phục UniWorld - Công Ty May Đồng phục ĐẸP GIÁ RẺ tại Xưởng

Giới thiệu về nhà xưởng in may của công ty Thế Giới Đồng Phục

Thế Giới Đồng Phục đã và đang khẳng định được vị thế, thương hiệu của mình trong lĩnh vực thiết kế, in may đồng phục. Để tạo nên thành công này thì có sự góp sức rất lớn từ các chính sách nhân sự, tài chính, đội ngũ chăm sóc khách hàng, khung giá,… Và đặc biệt không thể thiếu tới sự góp mặt của nhà xưởng in may thuộc công ty Thế Giới Đồng Phục.

Quy mô nhà xưởng in may của công ty Thế giới đồng phục

Để trở thành điểm đến tin cậy của khách hàng khi có nhu cầu may đồng phục. Thế Giới Đồng Phục đã không ngần ngại đầu tư ra một số vốn không hề nhỏ cho nhà xưởng của mình. Xây dựng trên quỹ đất với diện tích hơn 2.000m2, nhà xưởng rộng lớn với sức chứa hơn 200 cán bộ, nhân viên may, in áo. Cùng với đó là hàng loạt các máy may, hệ thống máy in trong nhà xưởng.

https://lh3.googleusercontent.com/2JmkmhGESiYbg32SQ2ljxJ5otHXgeZO2C0qjWICFFnPZe4CUgML5g825Bp09JReu98CBwAePAq9SLSQPFTBy88N0HRGLnGOY2BJcL41EKEY_JRAwzyzA1dm7spDgkBBEZ4FRQUs0

Quy mô nhà xưởng rộng lớn

Nhà xưởng in may Thế Giới Đồng Phục – đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng

Với quy mô rộng, sức chứa lớn, hàng loạt các cán bộ, nhân viên in áo, công nhân may được phát huy hết năng lực của mình. Kết hợp với dàn máy móc hiện đại, tiên tiến nên nhà xưởng may in đồng phục chuyên nghiệp của công ty đạt được mức năng suất lên tới trên 80.000 sản phẩm mỗi tháng. Một con số ấn tượng với mọi khách hàng khi mới nghe qua lần đầu. Chính vì lẽ đó mà mọi đơn hàng, nhu cầu của quý khách khi đến với Thế giới đồng phục đều được đáp ứng tốt nhất.

 

https://lh4.googleusercontent.com/7-nvkDTcwWbu0WlV4IFSj9FZfnUpTJli94tjK9q474yiJAocbSEXYMDXMGVV7ms3zElWlVM7zIZaSE1Dl9PXkttM_BCXPl-UirfSLqVX8v3kByfriRfwsdFFWZcJQxgwU9LuIviV

Nhà xưởng đáp ứng mọi đơn hàng

Nhà xưởng thực hiện được nhiều loại đơn hàng khác nhau

Nhà xưởng in may của Thế Giới Đồng Phục có thể cung cấp nhanh chóng các sản phẩm:

  • Đồng phục áo phông dành cho quảng cáo, khuyến mãi, nhà hàng, quán cafe, nhà ăn.
  • Đồng phục công ty, văn phòng.
  • Đồng phục lớp, áo nhóm.
  • Đồng phục áo khoác nỉ, áo khoác gió, sơ mi hoặc gile,…
  • Đồng phục mũ lưỡi chai

Hơn nữa, chất liệu vải sử dụng cũng vô cùng đa dạng. 88 mẫu vải khác nhau từ cotton, PE tới cá sấu, thun lạnh hay vải nỉ, da cá,…

Vì vậy, Thế giới đồng phục là một trong những địa chỉ làm đồng phục uy tín, được nhiều khách hàng lựa chọn.

In may chất lượng

Nhà xưởng sở hữu cho mình một quy trình sản xuất khép kín. Từ khâu cắt vải, in ấn tới may thành phẩm. Cùng đội ngũ công nhân may giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao. Kết hợp với sự kiểm duyệt kỹ càng đầu ra sản phẩm trước khi bàn giao nên mọi sản phẩm khi tới tay khách hàng đều đảm bảo được chất lượng tốt nhất.

Với năng lực sản xuất lớn, đáp ứng mọi đơn hàng, đảm bảo chất lượng trong từng sản phẩm, nhà xưởng in may của công ty Thế giới đồng phục sẵn sàng thực hiện các nhu cầu của bạn. Do đó, hãy gọi liên hệ ngay theo số 0904403322 khi có ý định làm đồng phục để được tư vấn và báo giá ưu đãi nhất!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Nội dung liên quan
Bình luận