Đồng phục UniWorld - Công Ty May Đồng phục ĐẸP GIÁ RẺ tại Xưởng

Địa chỉ làm áo phông đồng phục công ty uy tín tại Hà Nội

Các sản phẩm của UniWorld luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất từ phía khách hàng. Chúng tôi cam kết luôn đẩm bảo chất lượng sản phẩm trong từng chi tiết nhỏ nhất. Bởi vậy UniWorld luôn là đối tác tin cậy, trong đó có nhiều thương hiệu lớn như Viettel, SamSung, K+, Motorola, FPT, LG,…

Trong gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực đồng phục, UniWorld trở thành một trong những địa chỉ làm áo phông đồng phục công ty tại Hà Nội uy tín và chuyên nghiệp nhất. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, chúng tôi đã đang và sẽ tạo những sản phẩm tốt nhất để đưa tới tay khách hàng.

 

Tại sao nên chọn UniWorld để làm đồng phục?

1. Sự đa dạng của sản phẩm

Được biết đến là một trong những địa chỉ làm đồng phục công ty uy tín hàng đầu tại Hà Nội là nhờ UniWorld luôn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe của khách hàng, đặc biệt là những yêu cầu về sản phẩm. Sự đa dạng của sản phẩm giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình những mẫu áo phù hợp và ứng ý

UniWorld nhận làm đồng phục cho mọi đối tượng, từ cá nhân, đội nhóm cho tới doanh nghiệp, trường học… Mẫu mã, thiết kế áo đồng phục cũng phù hợp với mọi ngành nghề, vị trí công việc, lứa tuổi, các hoạt động khác nhau… Chất liệu sản xuất áo đa dạng, bền đẹp.

 

2. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân sự của UniWorld bao gồm các bộ phận: P. Marketing, P. Thiết kế Design, P. Sales, P. Nhân sự - Hành chính, P. Chăm sóc khách hàng, P. Kế toán & các bộ phận khác thuộc xưởng in & xưởng may.

Điều này sẽ giúp hỗ trợ tối đa cho khách hàng ở mọi khâu trong quá trình sản xuất. Qua đó, những sản phẩm do chúng tôi sản xuất sẽ đáp ứng đúng và đầy đủ yêu cầu của khách hàng, đảm bảo khách hàng nhận được những chiếc áo tốt nhất, từ mẫu mã, chất lượng, cho tới giá thành sản xuất

3. Hệ thống xưởng may lớn, chuyên nghiệp

Xưởng may đồng phục UniWorld là một trong những xưởng may đồng phục áo phông uy tín, có quy mô lớn nhất Hà Nội. Quy mô sản xuất có thể lên tới hàng nghìn chiếc áo trong ngày, đáp đủ số lượng khách hàng yêu cầu trong thời gian ngắn nhất

Mỗi chiếc áo là sự kết hợp hoàn hảo giữa bàn tay của những người thợ thủ công, chăm chút từng đường may sợi chỉ, với công nghệ tiên tiến từ những chiếc máy may, máy in hiện đại nhất, đảm bảo chất lượng trong từng chiếc áo.

Xem thêm: Công ty in áo phông đồng phục giá rẻ

4. Giá thành luôn tốt nhất

UniWorld quản lý toàn bộ chuỗi cung ứng, từ nhập chất liệu cho tới khi sản xuất ra thành phẩm, không qua trung gian. Vì vậy, giá thành luôn luôn tốt nhất.

5. Chính sách bán hàng

UniWorld luôn cam kết đảm bảo chất lượng trong từng sản phẩm tạo ra. Thời gian bảo hành áo và hình in 12 tháng, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng chiếc áo được đặt làm tại UniWorld.

Ngoài ra, chính sách bán hàng của UniWorld giúp phục vụ mọi đối tượng, với mọi số lượng in khác nhau, nhận in áo đồng phục lấy ngay chỉ từ 1 chiếc, cho tới sản xuất thành phẩm hàng nghìn chiếc.

UniWorld luôn tự hào là một trong những địa chỉ làm đồng phục công ty tại Hà Nội chuyên nghiệp và uy tín nhất. Hãy liên hệ chúng tôi để nhận được tư vấn về sản phẩm:

  • Websitehttp://thegioidongphuc.com/
  • Hotline: 0904403322 - (024)22062007
  • Liên hệ nhận báo giá: baogia@thegioidongphuc.com
  • ĐỊA CHỈ SHOWROOM

          - Số 19 ngõ 42 Võ Thị Sáu, Q. Hai bà Trưng, Hà Nội

           ĐT: (024)85820575

          - Số 10 ngõ 68 ngách 39 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy, HN

          ĐT: (024)85820430

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Nội dung liên quan
Bình luận