Đồng phục UniWorld - Công Ty May Đồng phục ĐẸP GIÁ RẺ tại Xưởng

10 yếu tố nhận biết xưởng may áo phông đồng phục uy tín

Công ty, doanh nghiệp,... luôn lựa chọn áo phông làm đồng phục cho nhân viên của mình, vừa thể hiện được vẻ lịch sự mà còn quảng bá hình ảnh rộng rãi

Trong nhiều năm gần đây, đồng phục áo phông trở thành một trong những xu hướng được nhiều công ty, đội nhóm, trường học, hay gia đình ưa chuộng. Không chỉ bởi sự đơn giản, chiếc áo phông còn mang tính thẩm mỹ cao, dễ dàng sử dụng trong nhiều hoạt động, giá thành lại rẻ hơn so với nhiều loại áo khác, mẫu áo cũng  đa dạng, phù hợp với sở thích nhiều người

Đặc biệt, với các doanh nghiệp, chiếc áo phông đồng phục còn thể hiện sự chuyên nghiệp với khách hàng, một kênh truyền thông miễn phí và hiệu quả. Để chiếc áo đồng phục đáp ứng đúng và đủ vai trò của nó, một trong những yếu tố quan trọng nhất, đó là việc chọn lựa xưởng may in áo phông đồng phục uy tín.

Sự phát triển của thị trường áo đồng phục kéo theo sự xuất hiện của rất nhiều xưởng may kém chất lượng, gây ảnh hưởng tới khách hàng. Vậy, làm thế nào để có thể nhận biết một xưởng may in uy tín?

1. Đội ngũ nhân viên chăm chỉ, có trình độ chuyên môn cao

Với những xưởng may đồng phục uy tín nói chung, sự chuyên nghiệp là điều đầu tiên cần được chú trọng. Điều này được thể hiện qua cách giao tiếp và thái độ làm việc của nhân viên.

Khi tới những xưởng may uy tín, bạn sẽ được chào hỏi và tư vấn nhiệt tình. Được đào tạo bài bản và chuyên sâu, các nhân viên tư vấn sẽ đưa ra cho bạn những giải pháp phù hợp và tối ưu nhất.

2. Trang thiết bị hiện đại

Để tạo ra một sản phẩm chất lượng yêu cầu cơ sở vật chất hạ tầng cũng phải đáp ứng các tiêu chuẩn cần thiết. Với một xưởng may uy tín, trang thiết bị hiện đại sẽ tạo ra những chiếc áo hoàn hảo hơn như chất lượng mực in tốt hơn, đường may tốt hơn,... Hơn nữa, máy móc hiện đại còn giúp người thợ may đỡ tốn công sức và nâng cao hiệu quả công việc.

3. Chất lượng trong từng sản phẩm

Một xưởng may uy tín sẽ đem lại chất lượng trong những sản phẩm một cách tốt nhất. Đó là chất lượng vải, là mực in, màu in, đường chỉ,… phải đảm bảo tiêu chuẩn và cam kết đã đè ra với khách hàng.

4. Mẫu mã áo đa dạng

Mỗi khách hàng sẽ có con mắt thẩm mỹ và sở thích riêng. Vì vậy, một xưởng may uy tín cần có sự đa dạng trong mẫu áo để có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu và sở thích khác nhau của khách hàng

5. Giá cả phải chăng

Trên thực tế, có một sự hiểu lầm từ phía khách hàng, đó là uy tín của xưởng may tỉ lệ thuận với chi phí may in. Với các xưởng may uy tín, số lượng áo đặt càng nhiều, giá càng rẻ. Điều này vừa đảm bảo quyền lợi của khách hàng, vừa đảm bảo uy tín cho xưởng may mà vẫn đảm bảo được các chi phí thu chi cần thiết.

6. Giao hàng đúng thời hạn

Một trong những vấn đề mà rất nhiều khách hàng không hài lòng với các xưởng may, đó là thời gian giao hàng. Rất nhiều xưởng may giao trễ thời hạn trong hợp đồng, làm lỡ kế hoạch, gây bực tức cho khách hàng. Vì vậy, giao hàng đúng thời hạn là một trong những yêu cầu tối thiểu nhất đối với một xưởng may uy tín

7. Sự minh bạch

Để chiếm được lòng tin của khách hàng, xưởng may cần cho khách hàng thấy mình là ai, và mình ở đâu? Các thông tin liên hệ, giấy tờ pháp lý nếu khách hàng cần (hợp đồng, chứng từ, hóa đơn giao dịch với khách…) cần phải công khai, rõ ràng

8. Mức độ uy tín của xưởng may áo thun đồng phục trên thị trường

Uy tín trên thị trường của một xưởng may được đánh giá dựa trên đối tác khách hàng của họ là ai, sự xuất hiện trên các kênh thông tin đại chúng, khả năng khách quay lai đặt hàng…

Bạn cũng thể tham khảo những ý kiến từ người thân, bạn bè để tìm ra được những xưởng in áo thun uy tín và chất lượng trên thị trường.

9. Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng là một trong những khâu quan trọng quyết định tới sự chuyên nghiệp và uy tín của một xưởng may. Xưởng may chất lượng sẽ có những nhân viên chăm sóc khách hàng, luôn hỗ trợ khi khách hàng cần.

10. Chế độ bảo hành

Với bất kỳ một sản phẩm nào, hư hại trong quá trình sử dụng là điều không thể tránh khỏi. Vì vậy, hãy lựa chọn những xưởng may có chế độ bảo hành tốt, lâu dài. Điều này sẽ có ích cho khách hàng mỗi khi cần hỗ trợ.

Xem thêm:

>> 1888+ Mẫu Áo Phông Đồng Phục Công Ty ĐẸP

>> Công ty in áo phông đồng phục giá rẻ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Nội dung liên quan
Bình luận