Đồng phục UniWorld - Công Ty May Đồng phục ĐẸP GIÁ RẺ tại Xưởng

Những giá trị to lớn khi đặt may đồng phục bếp nhà hàng

Nếu chúng ta coi nấu ăn là một môn nghệ thuật thì đầu bếp lại là những người nghệ sĩ. Đối với những nhà hàng, khách sạn những nhà “nghệ sĩ” này chính là một trong những điều hấp dẫn khách hàng mới và giữ chân được các khách hàng cũ. Những món ăn được chế biến từ đôi bàn tay khéo léo của người đầu bếp cùng với bộ đồng phục chuyên nghiệp, lịch sự sẽ là trải nghiệm mà khó khách hàng nào có thể lãng quên.

Đặc điểm của áo đồng phục đầu bếp

Trước kia, đồng phục bếp nhà hàng thường chỉ có một màu đặc trưng là màu trắng. Thế nhưng ngày nay với sự phát triển của ngành dệt may cùng với đó là yêu cầu khắt khe hơn về tính thẩm mỹ, áo đồng phục bếp càng trở nên đa dạng hơn về kiểu dáng  và màu sắc.

Tuy nhiên dù có thay đổi thế nào thì một bộ đồng phục bếp nhà hàng đầy đủ các bộ phận và phải có tính thống nhất, gắn kết hài hòa với nhau. Các bộ phận đó bao gồm: Quần áo dài tay, mũ đầu bếp, khăn đầu bếp, tạp dề.

Áo đồng phục đầu bếp: Áo đồng phục bếp thường được may 2 lớp với kiểu dáng áo dài tay giúp bảo vệ đầu bếp khỏi nhiệt độ cao của khói lửa, dầu ăn và đây cũng là cách giúp đầu bếp tránh được những vết bỏng trong quá trình chế biến thức ăn. Điểm đặc biệt nhất ở áo đồng phục đầu bếp là ở hai hàng cúc bằng vải ở phía trước áo. Hai hàng cúc này giúp đầu bếp có thể thay đổi mặt áo khi chiếc áo bị bẩn, bảo đảm đồng phục luôn sạch sẽ chuyên nghiệp.

Mẫu đồng phục bếp

Mẫu đồng phục bếp đẹp

Mũ đồng phục đầu bếp: Mũ đồng phục bếp có nhiều loại khác nhau, có loại cao, loại thấp, loại hình trụ nhiều nếp gấp và ít nếp gấp. Trình độ, kinh nghiệm, năng lực làm việc của đầu bếp càng cao thì mũ sẽ càng cao và có nhiều nếp gấp hơn. Mũ đầu bếp còn là vật dụng giúp giữ tóc đầu bếp gọn gàng, sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh cho món ăn.

Khăn đầu bếp: Chiếc khăn mềm được đầu bếp quấn trên cổ không chỉ tăng thêm tính thẩm mỹ cho đồng phục mà nó còn là dụng cụ để đầu bếp thấm mồ hôi khi nấu ăn tiếp xúc với nhiệt độ cao và giữ ấm khi vào phòng đông lạnh. Không chỉ vậy, khăn còn có thể giúp đầu bếp cầm máu hay bịt mắt khi có sự cố.

Tạp dề bếp : Mẫu tạp dề bếp tuy mỏng manh nhưng lại có tác dụng rất lớn với công việc nấu ăn. Tạp dề giúp đầu bếp tránh khói lửa, bụi, dầu ăn bám trên trang phục. Vì vậy đồng phục của đầu bếp luôn được sạch sẽ, chỉn chu đầy chuyên nghiệp.

Tạp dề đồng phục bếp đẹp

Mẫu tạp dề đồng phục bếp đẹp

Những lưu ý khi may đồng phục đầu bếp

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu đồng phục bếp đẹp, kiểu dáng cũng như màu sắc rất đa dạng mà bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên để có được những bộ đồng phục đầu bếp đẹp nhất, bạn không nên bỏ qua những lưu ý mà UniWorld kể ra nhé!

Lưu ý về chất vải: Vì môi trường làm việc của đầu bếp khá nóng bức cho nên các nhà hàng, khách sạn nên lưu ý lựa chọn các chất vải có độ thấm hút mồ hôi tốt, giặt là dễ và nhanh khô. Chất vải cotton 100% là chất có độ thấm hút mồ hôi và thông thoáng nhất và đây là chất được rất nhiều nhà hàng lựa chọn. Bên cạnh chất cotton 100%, vải kaki 100%, vải kate cũng là các chất vải bạn có thể sử dụng được bởi nó đáp ứng được các yêu cầu thấm mồ hôi và dễ giặt ủi.

Lưu ý về kiểu dáng: Tùy theo phong cách của nhà hàng khách sạn cùng với màu sắc đặc trưng mà mỗi nhà hàng, khách sạn sẽ có những mẫu đồng phục bếp đậm chất riêng. Tuy nhiên thiết kế áo cổ trụ, tay dài, áo có hai hàng cúc phía trước vẫn luôn là mẫu mã được lựa chọn hàng đầu và phổ biến nhất. Ngoài ra áo đồng phục đầu bếp cần có độ rộng rãi, thoải mái, áo thiết kế đơn giản, không rườm rà và phù hợp với phong cách nhà hàng.

Lưu ý về cấp bậc trong các bộ đồng phục: Trong một nhà bếp có rất nhiều vị trí như bếp trưởng, bếp phó, nhân viên bếp,….  Do đó, những mẫu đồng phục bếp đẹp cần có những điểm nhấn đánh dấu sự khác nhau để dễ dàng phân biệt. Nhất là đối với vị trí đầu bếp trưởng bởi đầu bếp là hình ảnh của phòng bếp nói riêng và của nhà hàng nói chung.

Lưu ý khi lựa chọn cơ sở đặt may đồng phục đầu bếp: Để có được những mẫu đồng phục bếp đẹp nhất, chất lượng nhất bạn cần phải lựa chọn được những đơn vị may mặc đồng phục uy tín, nhiều kinh nghiệm.

UniWorld là địa chỉ may đồng phục bếp nhà hàng uy tín chuyên nghiệp

UniWorld tự hào là một trong những đơn vị đi đầu tại Hà Nội trong lĩnh vực may mặc đồng phục với hơn 10 năm kinh nghiệm. Với slogan “One uniform – one world” (Mỗi một chiếc áo là một thế giới), UniWorld đã và đang không ngừng cố gắng để mang lại những sản phẩm chất lượng có được sự hài lòng nhất của khách hàng.

Đặc biệt khác với các địa chỉ khác, UniWorld có quy trình sản xuất khép kín từ khâu nhận đơn đến tiến hành đặt may, in thêu áo. Chính vì vậy, khi đến với UniWorld giá áo khách hàng đặt may sẽ không phải cõng thêm bất kỳ một khoản phụ phí trung gian nào. Ngoài ra UniWorld cam kết bảo hành áo trong vòng 6 tháng liên quan đến màu in, chỉ thêu,…

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt may đồng phục bếp, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi thông qua hotline: 0904.403.322 hoặc để lại thông tin tại form đăng ký để nhận được tư vấn miễn phí và nhận các ưu đãi hấp dẫn nhất.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Nội dung liên quan
Bình luận